0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít Giá Chỉ 500K Có Gì Nổi Bật?

Ngày Đăng: 16:49 12/07/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 lít là sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, với giá chỉ 500k, bạn sẽ sở hữu một chiếc nồi cơm điện với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật của sản phẩm này!

Tổng quan về nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-18TJV-GR

Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít Giá Chỉ 500K Có Gì Nổi Bật?

Đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng chất lượng

Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, với uy tín lâu năm trong ngành điện tử và gia dụng. Các sản phẩm của Sharp, bao gồm nồi cơm điện, đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo độ bền và hiệu suất sử dụng.

Đặc biệt, nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt đồ bền cao. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng chất lượng này.

Thiết Kế Hiện Đại, Sang Trọng

Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR có thiết kế hiện đại với màu xanh lá cây tươi mát, phù hợp với mọi không gian bếp. Lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, giúp nồi luôn bền đẹp theo thời gian. Tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển nồi tới nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị nóng, bỏng tay. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cũng là điểm cộng giúp cho không gian thêm tinh tế hơn.

Dung Tích 1.8 Lít, Phù Hợp Cho Gia Đình

Với dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện này phù hợp cho gia đình từ 4-6 người. Bạn có thể nấu được lượng cơm đủ cho cả gia đình mà không lo thiếu.

Công Nghệ Nấu Hiện Đại

Sharp KS-18TJV-GR được trang bị công nghệ nấu 3D hiện đại tỏa nhiệt từ 3 phía đáy nồi, thân nồi và nắp vung, giúp cơm chín đều, thơm ngon mà không bị khô. Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, đảm bảo cơm không bị dính và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Tiết Kiệm Điện Năng

Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít Giá Chỉ 500K Có Gì Nổi Bật?

Một trong những ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Công suất 700W giúp nồi nấu chín cơm nhanh chóng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Dễ Sử Dụng Với Bảng Điều Khiển Đơn Giản

Nồi được trang bị bảng điều khiển cơ, dễ dàng sử dụng với các chức năng cơ bản như nấu cơm, hâm nóng. Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể chuẩn bị bữa ăn ngon lành cho gia đình.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Sharp KS-18TJV-GR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện bền đẹp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng. Lòng nồi cơm điện Sharp được làm bằng chất liệu chống dính; giúp cho nấu cơm không dính vào thành và đáy nồi, thuận tiện khi vệ sinh. Đồng thời còn giúp mang lại cơm được chín nhanh chóng, giữ nguyên hương thơm và trọn vị cho từng bữa ăn.

Giá Thành Hấp Dẫn

Với mức giá chỉ 500k, nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 lít là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Bạn sẽ không tìm được sản phẩm nào có chất lượng tương đương với mức giá này trên thị trường.

Vì sao nên mua nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-18TJV-GR?

Nồi Cơm Điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 Lít Giá Chỉ 500K Có Gì Nổi Bật?

Về nguyên lý hoạt động, khi người dùng kết nối dây nguồn của nồi cơm vào ổ cắm điện và gạt nút nấu thì bộ điều khiển cấp nhiệt cho mâm nhiệt thúc đẩy quá trình biến đổi điện năng thành nhiệt năng để làm chín gạo. Sau đó, bộ điều khiển sẽ chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm đã đạt độ chín. Vì vậy, sử dụng nồi cơm điện cơ Sharp KS-18TJV-GR 1.8 lít giúp bạn nấu cơm chín nhanh, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không sợ cơm bị cháy khét.

Việc sử dụng nồi cơm điện giá rẻ Sharp KS-18TJV-GR cũng rất dễ dàng chỉ với 1 nút nấu ( cook) và hâm nóng ( warm) thích hợp sử dụng cho nhiều lứa tuổi so với nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cao tần.

Đặc biệt, với giá thành chỉ 500.000 đồng tại Điện Máy Thiên Phú phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng như gia đình không có nhiều nhu cầu nấu nướng, sinh viên thuê trọ,….

Nồi cơm điện KS-18TJV-GR giúp người dùng nấu chín đều cơm một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn thời gian chờ đợi, quan sát tình trạng cơm. Do có cấu tạo đơn giản nên việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kết Luận

Nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 lít là sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện chất lượng, giá cả phải chăng. Với thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp, công nghệ nấu tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng.

Hãy nhanh tay sở hữu nồi cơm điện Sharp KS-18TJV-GR 1.8 lít để trải nghiệm những bữa cơm ngon miệng cùng gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook