0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Hitachi và Panasonic có điểm gì nổi bật? Nên mua loại nào?

Ngày Đăng: 15:30 02/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi tiếng với chất lượng tốt, tuổi thọ lâu, nồi cơm điện Nhật Bản chính là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nồi cơm điện cao tần Hitachi hay Panasonic của Nhật có điểm gì nổi bật? Loại nào tốt? Cùng đón xem những thông tin chi tiết sau.

1.Nồi cơm điện cao tần là gì?

Nồi cơm điện cao tần (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong, ký hiệu trên nồi: IH) hay còn gọi là nồi cơm điện từ.

Nồi cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ, giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong gạo, mang đến bữa cơm ngon lành và giàu dinh dưỡng cho gia đình.

Với chế độ hoạt động thông qua công nghệ cảm ứng từ, đây chính là điểm khác biệt so với nồi cơm điện tử, vì thông thường chúng hoạt động dựa trên mâm nhiệt và chip điện tử.

Tại Việt Nam hiện nay có 2 loại nồi cao tần là hàng nội địa Nhật (bảng điều khiển tiếng Nhật – dùng điện 110 V cần dùng biến áp để chuyển điện) và hàng Nhật xuất khẩu (với bảng điều khiển kèm tiếng Anh – điện 220 V, riêng nồi này dùng được ở Việt Nam).

2.Nồi cơm điện cao tần Hitachi.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi và Panasonic có điểm gì nổi bật? Nên mua loại nào?

Nồi cao tần Hitachi là dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Dòng sản phẩm này đang được nhiều gia đình lựa chọn để nấu cơm nhờ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

Công nghệ cao tần cho cơm dẻo, ngon hơn

Nồi Hitachi sử dụng công nghệ cao tần để làm chín gạo. Đây là công nghệ nấu cơm hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ này có khả năng làm nóng nồi trực tiếp mà không phải thông qua mâm nhiệt như nồi thông thường.

Nhờ vậy nó giúp nhiệt tỏa đều xung quanh nồi giúp cơm chín đều, dẻo hơn và ngon hơn nhưng vẫn giữ được toàn bộ dưỡng chất bên trong hạt gạo.

Đa tính năng

Nồi cao tần Hitachi sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp quá trình nấu cơm của người dùng diễn ra nhanh chóng, tiện lợi hơn đó là: Nấu cơm ở chế độ áp suất, nấu cơm hẹn giờ, chuông báo khi cơm chín, đồng hồ định giờ, hẹn giờ nấu 2 lần, giữ nóng lên tới 24 giờ, hâm nóng cơm nhưng không cháy vón cục…

Nhiều chế độ nấu khác nhau

Sở hữu chiếc nồi này các bạn có thể dùng để nấu đa dạng các loại thực phẩm với nhiều chế độ nấu khác nhau như: Nấu gạo trắng, nấu gạo lứt, nấu cơm với đậu đỏ, nấu nhanh, nấu chậm, nấu cơm khô, nấu cơm mềm…

Thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã

Hầu hết dòng nồi cao cấp của Hitachi đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại màn hình hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng quan sát các chế độ nấu của nồi. Ngoài ra, các nút bấm điện tử rất nhạy giúp cài đặt các chế độ nấu một cách chính xác, đơn giản.

Giá cả hợp lý

Hiện tại, nồi cao tần Hitachi có mức giá dao động từ 2 triệu đồng trở lên. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý so với mặt bằng chung của dòng cao tần Nhật Bản. Ngoài ra Hitachi cũng có nhiều sản phẩm cho gia đình chất lượng tốt như tủ lạnh, điều hòa, máy hút bụi, máy lọc không khí,…

3.Nồi cơm điện cao tần Panasonic

Nồi cơm điện cao tần Hitachi và Panasonic có điểm gì nổi bật? Nên mua loại nào?

Hiện Panasonic là một thương hiệu khá quen thuộc với các sản phẩm gia đình, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm nổi tiếng như máy cạo râu, máy triệt lông, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy đánh trứng, máy trộn bột,…

Nồi cơm điện cao tần Panasonic lá sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp , nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng với tính năng thông minh so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Công nghệ nấu biến thiên

Nồi được nhà sản xuất trang bị công nghệ nấu hiện đại sử dụng phương pháp gia nhiệt bao gồm 6 giai đoạn kết hợp với công nghệ áp suất biến thiên, điều khiển hơn tự động 4 giai đoạn. Giúp cho quá trình nấu cơm diễn ra chậm làm cơm ngon hơn, giữ được nguyên dưỡng chất có trong hạt gạo.

Lòng nồi phủ Platinum

Là dòng sản phẩm cao cấp nên lòng nồi Panasonic được phủ kim loại quý hiếm có khả năng phòng chống ung thư làm mềm nước Platinum. Chính nhờ vậy, mà nồi cơm điện cao tần Panasonic có khả năng xử lý nước cứng, giúp nước có thể thâm nhập sâu vào bên trong lõi của hạt gạo giúp nấu cơm ngon hơn.

Đặc biệt lòng nồi được làm bằng hợp kim cao cấp 7 lớp với độ dày 2,5mm giúp tăng khả năng chống va đập hiệu quả, độ bền cực cao.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi và Panasonic có điểm gì nổi bật? Nên mua loại nào?

Chế độ nấu thông minh

Nồi cao tần Panasonic được trang bị các chế độ nấu thông minh có thể nấu được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như: Nấu gạo trắng thông thường, nấu áp suất, nấu nhanh, nấu cháo, nấu xôi, nấu cơm gạo lứt, nấu cơm cháy,nấu sushi, nấu cơm cứng, nấu hẹn giờ… Bởi vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn chế độ nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Đa tính năng

Thêm một ưu điểm nổi bật của chiếc nồi này đó là nó được nhà sản xuất trang bị rất nhiều tính năng thông minh, hữu ích cho người sử dụng như: Tự động cân bằng nước trong nồi, chuông báo khi cơm chín, màn hình LCD nút bấm điện tử hiện đại, chế độ nấu ổn định, đồng hồ định giờ, công nghệ Econavi tiết kiệm điện năng, giữ nóng lâu lên tới 24h…

2 dòng nồi cơm điện cao tần Hitachi và Panasonic đều là dòng nồi cao cấp của Nhật nên sẽ rất tốt, độ bền cao nhưng giá thành sẽ khá cao, dao động từ 2tr trở lên.

Tùy thuộc vào tính năng mỗi nồi sẽ có giá thành khác nhau, bạn nên lựa chọn những chiếc nồi có tính năng và giá thành phù hợp với gia đình mình. Nếu vẫn còn thắc mắc về dòng sản phẩm này, bạn hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú để được giải đáp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook