0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo sản phẩm nào giá rẻ đáng mua nhất năm 2023?

Ngày Đăng: 14:52 27/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo được yêu thích không chỉ bởi nhiều mẫu mã trẻ trung sang trọng mà còn được trang bị những tính năng hiện đại, dung tích nồi cơm đa dạng thích hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Bài viết dưới đây, bạn sẽ biết ngay tới 3 chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo.

1.Nồi Cơm Điện Cuckoo CR-1021 1.8 Lít

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo sản phẩm nào giá rẻ đáng mua nhất năm 2023?

Sản phẩm đầu tiên là chiếc nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CR-1021 có thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng phối đỏ không kém phần trang nhã tinh tế phù hợp nhiều không gian bếp khác nhau. Dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có 4-6 thành viên.

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CR-1021 vận hành với công suất lớn 650w sử dụng công nghệ nấu 2D toả nhiệt từ 2 phía đáy nồi và quanh thành nồi giúp cơm chính nhanh chóng hơn, tiết kiệm điện năng so với nồi cơm điện khác. Mang đến bữa cơm thơm ngon cho gia đình bạn chỉ từ 25-30 phút.

Nồi cơm Cuckoo CR-1021 1.8 Lít sử dụng cực đơn giản với 2 chế độ nấu ( cook) và hâm nóng ( warm) chỉ cần bạn nhấn nút nấu là đã có thể rảnh tay đi làm việc nhà hay đi nấu nướng món ăn khác mà không sợ cơm bị cháy khét. Khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ hâm tự động, giúp cho độ tươi xốp của từng hạt gạo được ổn định và cơm được giữu nguyên chất dinh dưỡng sau khi nấu.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1021 1.8 lít sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện an toàn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Lòng nồi được cấu tạo bằng hợp kim siêu bền và tráng men chống dính bền bỉ, chống trầy, không tiết ra chất độc hại, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

2.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CR-1020F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo sản phẩm nào giá rẻ đáng mua nhất năm 2023?

Nhắc đến nồi cơm điện 1.8 lít giá rẻ đáng mua không thể không kể đến chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo CR-1020F. Mang thiết kế tưởng chừng tối giản nhưng lại không kém phần sang trọng thanh lịch, 2 màu trắng đen và màu trắng cho người dùng tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình và gia đình. Dung tích 1.8 lít phù hợp với đa số gia đình tại Việt Nam.

Nồi cơm điện tử giá rẻ Cuckoo CR-1020F vận hành công suất lớn 650w sử dụng công nghệ nấu 3d hiện đại tỏa nhiệt từ 3 phía giúp cơm chín nhanh chóng đồng thời tiết kiệm điện năng hơn so với nồi cơm điện tử thông thường.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại kết hợp màn hình hiển thị tiện quan sát và điều chỉnh các chế độ theo nhu cầu. Đặc biệt, nồi cơm Cuckoo CR-1020F trang bị tới 16 chương trình cài đặt sẵn hỗ trợ tối đa nhu cầu người sử dụng giúp nấu nướng nhanh chóng tiện lợi chỉ với một nút chạm.

Nắp trong thiết kế tổ ong cùng van thoát hơi và khay hứng nước giúp nấu cơm không đọng nước gây nhão đồng thời dễ dàng vệ sinh hơn. Nồi cơm điện có lòng nồi dày 1.539 mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính hạn chế móp méo, chống dính, không bị cháy khét cơm dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu.

3.Nồi Cơm Điện Tử Cuckoo CRP-G1015MH 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo sản phẩm nào giá rẻ đáng mua nhất năm 2023?

Cuối cùng, sản phẩm mình muốn giới thiệu cho người dùng là chiếc nồi cơm điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-G1015MH. Với vẻ bề ngoài bắt mắt dễ thương được lòng nhiều chị em nội trợ, hơn nữa thiết kế nhỏ gọn cũng là điểm cộng giúp tiết kiệm không gian bếp, dễ dàng di chuyển đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-G1015MH vận hành với công suất lớn tới 1150w sử dụng công nghệ nấu 3d tỏa nhiệt từ 3 phía giúp cơm chín đều và ngon hơn. Bên cạnh khả năng nấu cơm ngon, nồi còn trang bị chức năng “Pressure Cook” như một nồi áp suất điện có thể sử dụng để hầm thịt,hầm xương, nấu cháo,..vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Thiết kế màn hình hiển thị thời gian và các chế độ nấu dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cũng như theo dõi được thời gian nấu chín thức ăn. Chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng tiện lợi và tiết kiệm thời gian giúp bạn luôn có những bữa cơm nóng hổi ngon miệng dù không có nhiều thời gian nấu nướng.

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-G1015MH được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính Xwall Diamond vô cùng chắc chắn giúp giữ nhiệt tốt,,được tráng lớp chống dính hạn chế được trầy xước và dễ dàng lấy cơm cũng như dễ dàng vệ sinh nồi, giữ được độ bền của nồi lâu hơn.

Bên cạnh đó, nồi cơm được trang bị khóa an toàn không cho mở nắp khi bên trong còn áp suất hoặc đang nấu tránh gây bỏng tay đồng thời giữ độ bền cho sản phẩm.

Trên đây là top 3 chiếc nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít giá rẻ đáng mua nhất hiện nay mà mình muốn giới thiệu cho bạn tham khảo. Mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook