0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có gì nổi bật hơn nồi cơm thông thường

Ngày Đăng: 19:37 26/03/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có giá thành khá cao so với các loại nồi cơm điện tầm giá trung. Với giá thành như vậy, sản phẩm này có gì nổi bật hơn nồi cơm điện thông thường? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có gì nổi bật hơn nồi cơm thông thường

Về thiết kế

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có thiết kế vô cùng bắt mắt. hiện đại với gam màu đen vàng bóng mang lại cảm giác nổi bật hiện đại cho mọi không gian bếp sở hữu. Ngoài ra, dung tích 1.8 lít thích hợp với nhiều gia đình có 4-6 thành viên sử dụng.

Về khả năng nấu nướng

Nồi cơm áp suất điện tử giá rẻ Cuckoo CRP-QS1010FG vận hành với công suất lớn 1150w sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi luôn luôn ổn định. Nồi gần như ở trong môi trường chân không giúp cơm hoặc thức ăn được nấu chín một cách hoàn hảo từ trong ra ngoài, cơm và thức ăn trong nồi cũng sẽ nóng lâu, lâu thiu hơn so với nhiều loại nồi cơm điện khác.

Nếu nồi cơm điện thông thường chỉ nấu với 2 chế độ là nấu cơm và hâm nóng thì chiếc nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG được tích hợp rất nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn như :

  • Nấu cơm, nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi …
  • Nấu cháo dinh dưỡng, cháo hầm xương ….
  • Hầm,tần sâm,làm món gà tần sâm …
  • Được tích hợp các chương trình nấu cao nhất và hiện đại nhất.

Về bảng điều khiển

Nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG có gì nổi bật hơn nồi cơm thông thường

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với đầy đủ tính năng, chế độ nấu cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín mà không sợ cơm bị cháy khét. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng, hơn nữa cũng làm tăng sự thời thượng hiện đại cho sản phẩm.

Về chất liệu sản phẩm

Đặc biệt, nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-QS1010FG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái Lan đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Nắp vung sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ, có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt. Lòng nồi Xwall Diamond chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo … )

Về tính năng tiện lợi khác

Nồi cơm điện tử Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG có gì nổi bật hơn nồi cơm thông thường

Không thể không kể đến tính năng vệ sinh tự động của chiếc nồi cơm Cuckoo 1.8 Lít CRP-QS1010FG này. Chỉ với một nút ấn nồi tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch sau mỗi lần nấu nướng tiết kiệm thời gian công sức, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

CRP-QS1010FG bao gồm 14 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép dưới các quy đinh nghiêm ngặt của các đơn vị kiểm tra chất lượng sản phẩm thế giới

Có thể thấy, song song với giá thành cao thì chiếc nồi cơm áp suất điện tử 1.8 lít Cuckoo CRP-QS1010FG cũng đem lại nhiều tính năng hiện đại giúp nấu cơm ngon hơn, tiết kiệm thời gian công sức hơn cho chị em nội trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook