0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Ưu việt của Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH)

Ngày Đăng: 08:31 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm 1 chiếc nồi cơm điện Hitachi phục vụ cho gia đình, Nhưng bạn chưa tìm được chiếc nồi nào ưng ý. Vậy bạn hãy tham khảo chiếc Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH) này nhé!

* Kiểu dáng, thiết kế

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH) có kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với gam màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp.

– Được với thiết kế với dạng nồi cơm điện tử đa chức năng này sẽ là sự lựa chọn hòan hảo tiện dụng với người nội trợ. Thích hợp cho gia đình 2 – 4 thành viên sử dụng với dung tích nồi cơm điện 1,8 lít

* Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính.

Nồi cơm điện Hitachi này có lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm dày 2mm, tăng cường độ bền cũng như gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp nồi, giúp cho cơm không bị dính vào thành nồi sử dụng được bền bỉ, an toàn, nấu cơm tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, dễ làm sạch.

– Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH) được tích hợp với công nghệ nấu 3D với 3 mâm nhiệt, công suất 820 W, nhiệt lượng tỏa đều, nồi nấu cơm nhanh chín, cho hạt cơm tơi xốp, không mềm nhão được kết hợp với van thoát hơi thông minh giúp giữ lại vitamin trong hạt gạo, tăng cường sức khỏe cho gia đình

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH) với các tính năng đa dạng, sẽ góp phần mang lại cho bạn bữa cơm ngon khỏe, mang hương vị gia đình.

* Chế độ hẹn giờ nấu ăn

– Nồi cơm điện tử Hitachi sử dụng các phím điều khiển hiển thị trên màn hình Led sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng. Đặc biệt chức năng hẹn giờ nấu xong thích hợp cho gia đình bận rộn, không có thời gian nấu cơm đúng bữa.

Nồi cơm điện tử Hitachi 1.8 lít RZ-D18XFY(GWH) được tích hợp bảng điều khiển. Khi mua về bạn cài thời gian của nồi cơm theo thời gian thực tế thì đồng hồ trên nồi cơm sẽ hiển thị giờ chính xác với thời gian bên ngoài.

– Đa số các nồi cơm điện tử Hitachi, nồi cơm cao tần đều được trang bị cài đặt về chức năng giữ ấm, hẹn giờ nấu. Chức năng này giúp chúng ta dễ dàng chủ động trong việc nấu nướng hơn rất nhiều tiết kiệm được đáng kể thời gian cho gia đình bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook