0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt

Ngày Đăng: 14:17 12/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP09W là dòng máy sấy bơm nhiệt cao cấp có thể sấy quần áo siêu nhanh và hiệu quả, giảm nhăn cho quần áo, diệt khuẩn và đặc biệt là rất tiết kiệm điện. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về ưu nhược điểm của mẫu máy sấy này trước khi lựa chọn nhé.

1.Ưu điểm của máy sấy quần áo LG bơm nhiệt DVHP09W

Có tính năng tự vệ sinh bộ lọc tiện lợi

Máy sấy quần áo LG giá rẻ DVHP09W có tính năng tự vệ sinh bộ lọc khá hiện đại và tiên tiến, sau mỗi chu kỳ sấy khô quần áo thì xơ vải sẽ được thu gom lại sau mỗi chu kì vắt. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng loại bỏ sơ vải mà chẳng phải tốn nhiều công sức mà gỡ ở lưới lọc như các dòng máy sấy quần áo giá rẻ thông thường.

Những ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt

Các chương trình sấy sẽ được chọn tự động

Với các chế độ sấy được cài đặt sẵn trên máy, bạn chỉ việc tùy chọn núm xoay ở chính giữa và có thể quan sát ở màn hình LED hiển thị. Tùy vào từng chế độ sấy và từng loại vải sẽ có thời gian khác nhau, nhiệt độ cũng vậy. Bảng điều khiển giờ đây đã được thiết kế thêm tiếng Việt nên sẽ không còn là lỗi băn khoăn cho người dùng khi không biết tiếng Anh.

Dễ dàng loại bỏ nếp nhăn từ quần áo

Ở chiếc máy sấy quần áo LG 9kg DVHP09W này còn có chế độ sấy giảm độ nhăn, rối quần áo để tiết kiệm thời gian ủi đồ. Quần áo sẽ luôn được phẳng, giảm đi nếp nhăn đáng kể để giúp những bộ quần áo luôn như mới.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W có thể bảo vệ sợi vải tối ưu

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP09W sử dụng công nghệ sấy Heatpump có trang bị cảm biến độ ẩm, cảm biến trao đổi nhiệt và cảm biến nhiệt. Khi bạn cho quần áo vào thì nó sẽ tự cảm biến để nhanh chóng tạo ra luồng khí nóng sấy quần áo phù hợp, loại bỏ được vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên da khi mặc quần áo.

Những ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt

Không những vậy, chiếc máy sấy LG DVHP09W này còn có thể xác định được chất liệu sợi vải giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để giảm thiểu tình trạng phai màu, làm hư tổn đến quần áo trong suốt quá trình sấy. Quần áo sẽ được bảo vệ một cách tối ưu hơn mà không cần lo lắng ngay cả những loại vải mỏng.

Hoạt động siêu tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Mặc dù máy sấy LG giá rẻ DVHP09W sử dụng dây curoa nhưng được tích hợp thêm công nghệ inverter nên có thể giảm thiểu được tối đa độ ồn cho máy khi hoạt động. Sự ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành có thể giảm được sự rung lắc và sử dụng điện năng hiệu quả hơn, tiết kiệm điện tối đa cho gia đình khi sử dụng.

Kiểm soát máy sấy từ xa tiện lợi bằng điện thoại

Với chức năng Smart ThinQ, máy sấy quần áo LG 9kg inverter DVHP09W sẽ cho phép kết nối được với điện thoại để người dùng có thể điều khiển từ xa tiện lợi. Tùy chỉnh các chế độ từ xa, tiết kiệm thời gian để bạn tranh thủ làm được nhiều việc khác nữa.

2.Nhược điểm của máy sấy quần áo LG inverter 9kg DVHP09W

Những ưu nhược điểm của máy sấy quần áo LG DVHP09W bơm nhiệt

Nhược điểm phải kể đến của chiếc máy sấy quần áo giá rẻ LG DVHP09W này là máy có màu trắng nên khả năng chống chịu nơi có cường độ chiếu ánh sáng sẽ thấp hơn, đồng thời cũng dễ bám bụi bẩn.

Nhược điểm thứ hai của máy sấy LG DVHP09W là giá thành tương đối cao, vì là dòng máy sấy Heatpump nên nó sẽ cao hơn so với các dòng máy sấy thông thường khác.

Đó là những ưu nhược điểm của chiếc máy sấy quần áo DVHP09W của LG mà chúng tôi đã chia sẻ trên. Nhìn chung, dòng máy sấy Heatpump LG ít mẫu mã lựa chọn tuy nhiên với những hiệu quả máy đem lại máy vẫn là lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook