0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội mà chiếc Smart Tivi LG 50QNED80SQA mang lại

Ngày Đăng: 23:33 05/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay chiếc Smart Tivi LG này bạn nhé.

1. Đặc điểm thiết kế độc đáo

Những ưu điểm vượt trội mà chiếc Smart Tivi LG 50QNED80SQA mang lại

Đặc điểm độc đáo đầu tiên trên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là nó sở hữu rất nhiều những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Smart Tivi LG này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nôi thất khác nhau.

Viền mỏng đã tạo điểm nhấn giúp cho chiếc Smart Tivi LG này. Mang đến cho bạn trải nghiệm tràn viền thực thụ. Chân đế được thiết kế nhưng lại vô cùng chắc chắn mang đến điểm tựa vững chắc trên bất kì bề mặt nào.

2. Smart Tivi LG 50QNED80SQA khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA giúp người dùng có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chân thật với tấm màn hình được trang bị là độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh săc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Những ưu điểm vượt trội mà chiếc Smart Tivi LG 50QNED80SQA mang lại

Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì chiếc Smart Tivi LG 4K này có khả năng nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4k nhờ Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K. Chưa hết bộ sử lý này còn giúp khử nhiễu và mang đến cho bạn những chất lượng hình ảnh mượt mà chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc

Chưa hết chiếc Smart Tivi Lg 32 Inch này còn có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc nhờ công nghệ HDR10 Pro. Công nghệ này dụng dụng thuật toán và khung hình nhân tạo nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh, đem đến những trải nghiệm độc đáo mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí sắc nét và chân thật với màu sắc rực rỡ và tinh tế hơn.

Chưa hết để cung cấp cho bạn những nội dung với chuẩn chất lượng gốc thì bạn đã có thể trải nghiệm những nội dung giải trí đỉnh cao và sắc nét nhờ công nghệ FILMMAKER MODE™. Tính năng này có khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm mọi nội dung với chất lượng gốc;

4. Chiến mọi thể loại game với Tivi gaming

Những ưu điểm vượt trội mà chiếc Smart Tivi LG 50QNED80SQA mang lại

Chiếc Smart Tivi LG này còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game chân thật và thoải mái nhờ VRR mang đến trải nghiệm chơi game với độ trễ vô cùng thấp. Công nghệ ALLM giúp tối ưu hóa quá trình sử lý. HGiG Mode được trang bị tren chiếc Smart Tivi LG 4K này nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn với màu sắc rự rỡ và tươi tắn hơn.

5. Hệ điều hành thông dụng

Chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị cho mình đó chính là Hệ điều hành WebOS smart tivi giúp bạn có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng yêu thích của bạn một cách dễ dàng hơn. Cùng với đó là kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ứng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook