0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm vượt trội của Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Ngày Đăng: 15:52 06/07/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu là sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây bởi sự tiện lợi và đa dạng mà sản phẩm đem lại, trong số đó đáng chú ý phải kể đến là nồi chiên không dầu Kalite Q5 một sản phẩm đáng mua với những tính năng tuyệt và hiện. Hãy cùng nhau đọc bài viết dưới đây để biết thêm về những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, nổi bật

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 được thiết kế khá bắt mắt với vỏ nhựa chịu nhiệt cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Đặc biệt nồi chiên vừa kết hợp giữa việc chiên không dầu và lò nướng cực kì tiện lợi.

Những ưu điểm vượt trội của Nồi chiên không dầu Kalite Q5

Bên trong khoang lò được làm bằng inox 304 cực bền, nấu ăn an toàn mà lại chùi rửa cực tiện lợi vì sự đơn giản.

Bảng điều khiển núm cơ dễ dàng sử dụng

Với bảng điều khiển núm cơ trên nồi chiên Kalite Q5 bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và chọn chế độ chiên một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dung tích sử dụng lớn

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite Q5 với dung tích 5.5 lít giúp bạn có thể chiên nhiều sản phẩm cùng 1 lúc mà không cần phải chia thành nhiều lần chiên.

Công suất lớn cùng với công nghệ Rapid Air

Nồi chiên không dầu Kalite với công suất 17000W bạn sẽ chiên nướng thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nấu ăn hơn.

Những ưu điểm vượt trội của Nồi chiên không dầu Kalite

Bên cạnh đó với công nghệ Rapid Air sử dụng quạt đối lưu sẽ giúp luồn khí nóng có thể lan tỏa đều trong khoang lò, từ đó giúp cho món ăn được chín đều và thơm ngon hơn

Ngoài ra với công nghệ Rapid Air sẽ giúp chiết tách dầu mỡ có trong thực phẩm và gom tất cả dầu mỡ vào trong khay hứng để dễ dàng đổ bỏ giúp gia đình bạn ăn món ăn thơm ngon mà không bị ngấy và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Chế độ hẹn giờ nấu lên tới 60 phút

Nồi chiên Kalite Q5 có thêm chức năng hẹn giờ, cho phép bạn cài đặt thời gian nấu lên tới 60 phút bạn có thể cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng bữa ăn. Với chế độ này bạn sẽ có thêm thời gian để nấu các món ăn khác mà không lo bị cháy khét.

Dễ dàng vệ sinh

Những ưu điểm vượt trội của Nồi chiên không dầu Kalite

Với việc được bao phủ một lớp chống dính trên giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa thì việc vệ sinh sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Thức ăn sẽ không bị dính trong cả khoang lò và khay hứng giúp cho việc vệ sinh trở lên tiện lợi hơn.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Nồi chiên không dầu Kalite Q5 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Mong rằng với thông tin ở bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm một lựa chọn nhà bếp tuyệt với cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook