0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết khi mua Smart Tivi LG 65QNED86SQA

Ngày Đăng: 01:09 06/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là một trong những dòng Tivi được nhiều người biết đến bởi khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng với thiết kế đẹp mắt nhưng lại có giá cả hợp lý. Trong số đó không thể không kể đến là dòng Smart Tivi LG 65QNED86SQA đã để lại ấn tương không nhỏ đến với người dùng.

1. Hệ điều với kho ứng đụng đa dạng và phong phú.

Smart Tivi LG 65QNED86SQA được trang bị hệ điều hành mới nhất của hãng với dao diện hệ điều hành có tên là WebOS Smart TV. Đây là dao diện mới nhất của hãng với thiết kế dao diện hoàn toàn mới thân thiện với mọi thành viên trong gia đình bạn. Giờ đây các thàn viên trong gia đình bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng cũng như là tìm kiếm những nội dung mình yêu thích một cách dễ dàng hơn. Giờ đây đây với hệ điều hành này bạn có thể dễ dàng:

Những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết khi mua Smart Tivi LG 65QNED86SQA

Tìm kiếm nội dung và ững dụng một cách dễ dàng hơn.

Cung cấp hệ điều hành dễ sử dùng và kho ứng dụng phong phú cho người dùng.

Giúp bạn thưởng thức những bộ phim giải trí trên: Youtube, Netflix, Zing TV….

Trải nhiệm chơi game đỉnh cao không khác gì một chiếc Smart Phone.

2. Hiện thị những khung hình sắc nét và sống động

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 65QNED86SQA sử dụng tấm màn hình có độ phân giải 4K. Đây là độ phân giải được trang bị ở hầu hết trên những chiếc Smart Tivi hiện nay. Nhờ độ phân giải này mà người dùng có thể trải nhiệm những khung hình một cách sống động và sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường.

Chiếc Smart Tivi LG này với sự hỗ trợ của công nghệ Quantum Dot NanoCell Color, đây được xem là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất của hãng cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 4K này nhằm có nhiệm vụ loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu của những bước sóng RGB từ đó cho phép khả năng hiển thị 100% dải màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết khi mua Smart Tivi LG 65QNED86SQA

Chưa dừng ở đó với Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K tiến tiến giúp mang đến khả năng khử nhiễu và tự động điều chỉnh các thông số của hình ảnh để mang đến khả năng sử lý hình ảnh một cách hiệu quả cho bạn trải nhiệm mọi nội ung với chất lượng chuẩn 4K.

3. Nhiều tính năng độc đáo

Ngoài việc chiếc Tivi này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại thì chiếc Smart Tivi LG 65 inch này còn được trang bị nhiều tính năng độc đáo mang đến cho người dùng những trải nhiệm thú vị độc đáo như:

Những ưu điểm tuyệt vời mà bạn nên biết khi mua Smart Tivi LG 65QNED86SQA

Chiếc Tivi LG giá rẻ này được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn có thể dễ dàng kiếm kiếm nội yêu thích của mình chỉ với một thao tác là nhấn nút tính năng này trên điều khiển từ xa.

Trợ lý Google và Amazon Alexa cho phép khả năng điều khiển các ứng dụng thông minh khác trong gia đình bạn một các dễ dàng.

Apple Airplay và HomeKit cho phép chiếc Tivi này có khả năng kết nối chiếc Smart tivi này với các thiết bị Apple một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chưa dừng ở đó với sự hỗ trợ của công nghệ AI ThinQ sẽ đề xuất các chương trình mà bạn thường xem ngay trên màn hình tivi mà không cần phải tốn thời gian tìm kiếm những nội dung đó.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook