0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít

Ngày Đăng: 22:20 20/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh LG LFB61BLGAI là mẫu sản phẩm hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau và mang tới khá nhiều tiện nghi vượt bậc. Model này sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ, khả năng chứa cao, bảo quản tối ưu và nhiều tiện ích khác.

Thiết kế mặt gương soi cùng công nghệ InstaView độc đáo

Ưu diểm đầu tiên ở tủ lạnh cần phải kể đó là thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu 4 cửa tiện lợi với gam màu đen sang trọng cùng chất liệu gương soi. Như vậy người dùng quan sát rõ ràng các chi tiết và mang lại vẻ đẹp vượt trội. Hơn nữa ngăn mát trên với dung tích lên tới 441 lít sẽ giúp người dùng chứa hiệu quả và sử dụng tiện lợi mà không phải cúi người nhiều.

Những ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFB61BLGAI còn được trang bị công nghệ InstaView độc đáo giúp tăng cường diện tích mặt kính và giúp người dùng có thể quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng hơn. Khi gõ nhanh hai lần liên tiếp, đèn sẽ phát sáng để bạn quan sát rõ ràng và không cần mở cửa quá lâu giúp giảm thiểu hơi lạnh thất thoát.

Hơn nữa với dung tích lên tới 617 lít bạn sẽ chứa được khá nhiều thực phẩm khác nhau giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể dành cho gia đình. Nếu bạn quá bận rộng với công việc và ít có thời gian rảnh thì đây sẽ là một lựa chọn rất thích hợp. Tủ lạnh có thể đáp ứng được cho khoảng 5 tới 6 người sử dụng thoải mái trong 1 tuần.

Công nghệ Multi Air Flow giúp làm lạnh toàn diện thực phẩm

Để giúp người dùng lưu trữ thực phẩm hiệu quả ở các vị trí khác nhau thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Như vậy thức ăn của bạn sẽ luôn đảm bảo độ lạnh cần thiết khi chứa ở các vị trí khác nhau. Đi cùng là công nghệ DoorCooling làm lạnh từ cửa, khắc phục được tình trạng lưu trữ nhiều gây cản trở tới lưu thông khí.

Những ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít

Ở bên trong tủ lạnh còn có ngăn Big Fresh Zone giúp lưu trữ tối ưu các loại rau củ, tránh cây hiệu quả với khả năng giữ ẩm cao sẽ đảm bảo sự tươi ngon căng mọng, ngăn ngừa mất nước. Bạn sẽ phân loại hiệu quả với 2 ngăn tiện lợi và khi lấy sẽ vô cùng nhanh mà không lo dập nát, đảm bảo chất lượng vượt trội sau khoảng 1 tuần.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có sức chứa cực kỳ ấn tượng

Người dùng sẽ có một không gian chứa hiệu quả với dung tích lên tới 617 lít. Tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể, thích hợp cho các gia đình đông người. Model này đã trang bị gồm khá nhiều kệ chắc chắn cùng khay kính chịu được sức nặng lên tới 100kg và có thể thay đổi vị trí linh hoạt hơn tùy theo kích cỡ của thực phẩm. Bên cạnh đó ta phải kể tới một số tiện ích khác như:

Tính năng Express Freeze

Khi muốn thực phẩm được cấp đông nhanh hơn thì người dùng hãy cài đặt tính năng Express Freeze. Lúc này hơi lạnh sẽ tăng cường mạnh mẽ và nhiệt độ giảm cực thấp giúp giảm thiểu biến đổi chất lượng. Thực phẩm của bạn sẽ luôn đảm bảo giá trị cốt lõ, ngăn vi khuẩn xâm nhập, hạn chế chảy nước và thích hợp để dự trữ và sử dụng lâu dài.

Những ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít

Đặc biệt tính năng này còn giúp quá trình kết đông đá được rút ngắn xuống khoảng 19%. Ngoài ra thì tủ lạnh sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thao tác để làm đá như trước kia. Tính năng Auto Ice Maker sẽ liên tục tạo đá viên để bạn sử dụng giải khát hiệu quả. Để sử dụng bạn chỉ việc châm nước vào ngăn mát bên trong, nước sẽ được đẩy lên để làm đá liên tục khá hiệu quả.

Tính năng Cleaning Time

Khi cần vệ sinh, bạn sẽ không phải rút nguồn điện mà hãy cài đặt tính năng Cleaning Time trên tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI. Lúc này hệ thống làm lạm và cảnh báo sẽ bị vô hiệu hóa, đèn LED bật sáng trong khoảng 15 phút. Như vậy bạn sẽ thực hiện công việc của mình khá hiệu quả giúp đảm bảo an toàn cho thực phẩm, nâng cao sức khỏe người dùng.

Điều khiển qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn sẽ không cần mở cửa, tới gần và thao tác trực tiếp mà thay vào đó sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại. Thông qua đây bạn có thể dễ dàng sử dụng hầu hết các tính năng, chuẩn đoán lỗi, kiểm soát năng lượng tối ưu và tiện ích khác. Như vậy khi không có mặt ở nhà thì mọi thành viên trong gia đình bạn vẫn có thể sử dung khá dễ dàng, hiệu quả.

Những ưu điểm tuyệt vời có ở tủ lạnh LG LFB61BLGAI 617 lít

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor LFB61BLGAI sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, đầu tiên là ở thiết kế bên ngoài với vẻ đẹp cực kỳ lịch lãm, cuốn hút. Bên cạnh đó là khả năng bảo quản tuyệt vời, dung tích lớn, tiết kiệm điện tối ưu, kết nối wifi thông minh cùng nhiều tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook