0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5

Ngày Đăng: 10:20 11/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5 là một mẫu máy được khá nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Chiếc điều hòa này nổi bật khi sở hữu vô số các ưu điểm khiến nhiều người yêu thích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về các ưu điểm nổi bật có trên chiếc điều hòa này là gì nhé.

Thiết kế sang trọng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất

Ưu điểm đáng nói đầu tiên ở chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 này là phần thiết kế cực kì sang trọng. Kiểu dáng hài hòa, tone màu trắng cùng các góc cạnh bo tròn chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn ở trong không gian nhà bạn. Máy có công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích nhỏ gọn như phòng ngủ dươi 15 mét vuông.

Những ưu điểm từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5

Làm lạnh, sưởi ấm 2 chiều mang lại cuộc sống 4 mùa như ý

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5 là mẫu máy 2 chiều có thể hoạt động cả sưởi ấm lẫn làm lạnh vô cùng hiện đại. Điều hòa còn có thể tự động cảm biến nhiệt độ để điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh. Góp phần cho gia đình sử dụng được tiện ích hơn, tiết kiệm chi phí mua sắm do không cần phải mua thêm máy sưởi hay đèn sưởi vào mùa Đông.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Ưu điểm đáng chú ý nổi bật nhất ở trên chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 này là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được trang bị công nghệ DC PAM inverter giúp thay đổi công suất vận hành qua việc điều chỉnh tần số. Máy nén sẽ tăng công suất cực đại ngay sau khi vừa nhấn nút khởi động giúp cài đặt nhiệt độ nhanh chóng, làm lạnh nhanh hơn.

Ngoài ưu điểm là tiết kiệm điện ra, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 sẽ còn giúp điều hòa có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định và thoải mái cho người sử dụng hơn. Mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng, không còn cảm thấy lúc quá lạnh hay lúc quá nóng như các dòng điều hòa thông thường.

Mang đến không gian trong lành, diệt khuẩn & khử mùi hiệu quả

Những ưu điểm từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZSPS-S5 được trang bị hệ thống lưới lọc khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả. Góp phần loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc hay mùi hôi có trong không khí.

Trên điều hòa còn có chức năng tự động làm sạch rất là tiện ích. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động trong khoảng 2 giờ. Giúp cho dàn lạnh được sạch sẽ hơn, hạn chế nấm mốc để giúp cho luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe của tất cả các thành viên.

Đa dạng các tính năng tiện ích có trên máy

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5 còn được trang bị vô số các tính năng thông minh có trên máy có thể kể đến như là:

  • Chế độ ECO giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp, máy hoạt động tiết kiệm điện năng hơn.
  • Chế độ Hi Power giúp điều hòa có thể làm mát nhanh hiệu quả, nhanh chóng cài đặt mức nhiệt làm lạnh đến theo yêu cầu.
  • Chức năng hút ẩm giúp cho bầu không khí được trở lên khô ráo, thoáng đãng trong những ngày trời nồm ẩm ướt.
  • Chế độ hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa.
  • Chế độ hoạt động siêu êm ái, độ ồn của cả dàn lạnh lẫn dàn nóng đều sẽ được giảm bớt để không gian yên tĩnh, thoải mái nghỉ ngơi hơn.
Những ưu điểm từ điều hòa Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5

Đó là những ưu điểm nổi bật và ấn tượng của máy lạnh Mitsubishi 2 chiều 9000btu SRK/SRC25ZSPS-S5 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa này có chất lượng thật sự hoàn hoàn từ mọi khía cạnh, từ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái,… Đây chắc chắn sẽ là chiếc điều hòa phù hợp dành cho mọi nhà lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook