0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV

Ngày Đăng: 23:09 30/11/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV được đông đảo người sử dụng quan tâm bởi mang đến những tiện ích thông minh cùng nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giá tivi Samsung QA65Q80BAKXXV bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá của chiếc tivi này tại Điện máy Thiên Phú là 22.350.000đ. Mức giá của tivi Samsung Qled này được coi là mức giá bán khá hợp lý.

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV

2. Điểm đặc biệt trong công nghệ hình ảnh của tivi Samsung QA65Q80BAKXXV

Trước tiên, tivi Samsung này có trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array giúp cho từng sắc màu hiển thị trên khung hình được rõ ràng, chi tiết hơn. Đem lại cho người xem những hình ảnh với độ rõ nét cao.

Không những thế, công nghệ Quantum HDR 12x trên tivi Samsung này sẽ giúp tăng độ tương phản và độ chân thật cho hình ảnh. Từ đó, giúp khung hình có chất lượng hoàn hảo, tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, công nghệ HDR10+ trên tivi sẽ giúp khung hình được tái hiện với màu sắc lộng lẫy, sáng rõ hơn.

Công nghệ Quantum HDR 12x

Cùng với đó, tivi có tích hợp bộ vi xử lý Quantum Lite 4K có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K sắc nét. Bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh rõ nét với chất lượng cao.

Với công nghệ Quantum Dot trên tivi Samsung 4K này, Những dải màu sẽ hiện ra với màu sắc tươi sáng, rực rỡ nhất. Người dùng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc khác nhau, tuyệt đẹp vô cùng.

Thêm vào đó, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi Samsung sẽ giúp hình ảnh có chiều sâu hơn, chân thực hơn. Từng cảnh vật hiện ra sẽ trong trẻo hơn.

Hơn nữa, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ trên tivi Samsung này sẽ giúp những chuyển động được mượt hơn, sắc nét vượt trội. Cùng công nghệ FreeSync Premium Pro sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình hiệu quả.

3. Thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian nội thất

Tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV này sở hữu màn hình Stylish Q không viền vô cùng bắt mắt, nổi bật cùng chân đế tối giản với màu đen cuốn hút. Cho bạn thưởng thức được những bộ phim hấp dẫn với độ tập trung cao. Với kích cỡ màn hình 65 inch lớn, người dùng có thể lắp đặt ở những không gian như phòng khách, phòng họp lớn,…

smart tivi Samsung QLED 4K 65 inch QA65Q80BAKXXV

4. Những tính năng, tiện ích giải trí thông minh

Kho ứng dụng giải trí Smart Hub hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chương trình hấp dẫn nhất. Mọi nội dung yêu thích đã được hiển thị ở mục Khám phá, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và xem mọi chương trình.

Không chỉ thế, tính năng Multiview trên tivi này sẽ giúp người xem có thể theo dõi 2 chương trình cùng 1 lúc. Nhờ có sự kết nối hoàn hảo của của tivi và điện thoại của bạn.

Thêm nữa, ứng dụng SmartThings sẽ là ứng dụng giúp người dùng có thể quan sát, điều khiển tivi dễ dàng hơn qua điện thoại thông minh, tiện lợi vô cùng.

SmartThings

Ngoài ra, tivi có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Người dùng có thể lựa chọn trợ lý phù hợp, điều khiển tivi dễ dàng hơn.

5. Hệ thống chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Âm thanh sẽ được tối ưu để phù hợp với từng không gian khác nhau. Giúp bạn có thể cảm nhận âm thanh chân thực, trọn vẹn ở mọi nơi, dù để trên kệ tủ hay treo trên tường.

Bạn sẽ được thăng hoa trong những âm thanh vang dội nhât nhờ có công nghệ Q-Symphony. Sự đồng điệu và kết hợp âm thanh vô cùng liền mạch của loa thanh và loa tivi sẽ giúp bạn có một không gian giải trí đỉnh cao nhất.

Hơn thế, công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp bạn được chìm đắm trong thế giới âm thanh 3D sống động, trung thực hơn.

công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite)

Đặc biệt, công nghệ âm thanh Dolby Atmos® sẽ tạo nên không gian âm thanh đa chiều, giúp người dùng thư giãn sau những giờ làm việc với những bản nhạc hay, phim hấp dẫn và những trận game gay cấn.

Nhìn chung, tivi Samsung QLED 65 inch QA65Q80BAKXXV là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu giải trí của các gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc tivi này về không gian nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook