0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mua máy sấy quần áo LG DVHP50P

Ngày Đăng: 11:06 27/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG DVHP50P là sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ vào những tính năng nổi bật cùng thiết kế hiện đại, tinh tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy quần áp với hiệu suất vượt trội bảo vệ quần áo và độ bền cao, đừng bỏ qua model này. Vậy cụ thể những ưu điểm này là gì?

Sản phẩm với thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu

LG là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, nổi tiếng các sản phẩm điện tử điện lạnh toàn cầu. Nhắc tới LG bạn sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mua máy sấy quần áo LG DVHP50P

Thương hiệu LG được thành lập từ năm 1958 – LG luôn lấy người dùng làm trọng tâm, theo đuổi triết lý chân thành và tập trung vào những yếu tố cốt lõi. Với mong muốn cùng bạn kiến tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn, chúng tôi nỗ lực thấu hiểu khách hàng, mang đến những giải pháp tối ưu và trải nghiệm tiên phong thông qua những đổi mới không ngừng. 

LG đang dần trở thành thương hiệu uy tín toàn cầu, phân phối các đồ điện tử, điện lạnh thông minh đem lại tiện ích cho người sử dụng. Với dây chuyển công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, LG luôn đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng, nhiều tính năng công nghệ tiện ích phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Thương hiệu LG nổi tiếng với các đồ điện tử, điện lạnh, gia dụng trong và ngoài nước được ưa chuộng

Mức giá cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc

So với các sản phẩm máy sấy quần áo trên thị trường, máy sấy quần áo LG bơm nhiệt có mức giá cũng không phải gọi là quá cao trong phân khúc máy sấy cao cấp này. Được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt hiện đại, giúp bảo vệ từng sợi vải. Cùng công nghệ sấy diệt khuẩn thông minh, cảm biến độ ẩm đem lại những bộ quần áo khô đồng đều.

Bảng điều khiển thông minh, dễ sử dụng

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mua máy sấy quần áo LG DVHP50P

Máy sấy quần áo LG DVHP50P với thiết kế bảng điều khiển trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ sấy, thời gian và các tùy chọn khác. Ngoài ra, máy sấy còn có tính năng hẹn giờ khởi động, cho phép người dùng cài đặt thời gian sấy phù hợp với lịch trình của mình.

Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng màn hình LED hiển thị thông số kĩ thuật kết hợp cùng núm vặn xoay thông minh giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi.

Khối lượng sấy lớn phù hợp mọi gia đình

Với cải tiến hơn về khối lượng sấy so với dòng sản phẩm cũ thì máy sấy LG heatpump DVHP50P có khối lượng sấy là 10.5kg kết hợp cùng lồng sấy lớn giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Phù hợp cho gia đình từ 5 tới 7 thành viên sử dụng bạn có thể lựa chọn sấy nhiều đồ dùng trong gia đình như: chăn ga gối, quần áo, chăn hè, thú bông, sấy giày…

Cảm biến sấy khô tối ưu và sấy diệt khuẩn hiện đại

Máy sấy LG inverter DVHP50P tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh, sẽ giúp sấy khô quần áo ngay từ lần đầu tiên. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể trong quá trình sấy.

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mNhững ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mua máy sấy quần áo LG DVHP50Pua máy sấy quần áo LG DVHP50P

Bên cạnh đó, máy sấy LG bơm nhiệt DVHP50P tích hợp chế độ sấy diệt khuẩn, giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và nấm mốc khỏi quần áo, đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe gia đình. Chế độ này đặc biệt phù hợp với quần áo của trẻ em, người già và người có làn da nhạy cảm. Giúp quần áo luôn sạch sẽ, bảo vệ từ những điều nhỏ nhất đối với mọi người trong gia đình.

Kết hợp cùng chế độ sấy ngăn ngừa dị ứng, sẽ giúp máy loại bỏ hết vi khuẩn mạt bụi còn xót lại trong quần áo. Đem lại cho bạn không gian sống sạch sẽ. bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy sấy LG giá rẻ DVHP50P được cấu tạo công nghệ Dual Inverter sẽ giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiếu tiếng ồn trong khi máy hoạt động. Giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi tìm mua máy sấy quần áo LG DVHP50P

Kết hợp cùng công nghệ Eco Hybrid giúp người dùng có thể lựa chọn 2 chế độ trên máy. Công nghệ này tiết kiệm thời gian giúp quá trình sấy khô nhanh hơn 18% nhưng không làm giảm tuổi thọ của quần áo; chế độ tiết kiệm điện năng lên đến 15% nhằm hạn chế lượng điện hao phí trong quá trình hoạt động của máy.

Kết Luận

Với những ưu điểm, tính năng công nghệ hiện đại được ứng dụng trong chiếc máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50P cùng thương hiệu và nơi sản xuất tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và các chính sách khi mua hàng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook