0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của tivi LG NanoCell 43NANO77TPA nổi bật hơn so với các dòng tivi 43 inch khác

Ngày Đăng: 01:03 26/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ NanoCell đã giúp tivi LG NanoCell 43NANO77TPA nổi bật hơn các dòng tivi 43 inch thông thường. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của chiếc tivi này nhé.

Tivi NanoCell LG 4K hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, thuần khiết

43NANO77TPA thuộc dòng tivi NanoCell thế hệ mới của LG có độ phân giải màn hình 4K. Cùng với những công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại; chiếc tivi LG 43 inch này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tivi chân thực nhất.

Tivi LG NanoCell 43NANO77TPA sở hữu màn hình độ phân giải 4K

Sử dụng màn hình có độ phân giải 4K với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình 43 inch; smart tivi LG 43NANO77TPA cho phép bạn chiêm ngưỡng những thước phim có độ chân thực đến từng chi tiết. Ngay cả với những chi tiết nhỏ như sợi tóc của nhân vật cũng sẽ hiển thị một cách chân thực, rõ nét ngay trước mắt bạn.

Đây là dòng tivi có độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường.

Tivi LG NanoCell 43NANO77TPA có công nghệ NanoCell cho màu sắc trong veo

Khác với các dòng tivi thông thường; tivi LG NanoCell sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc; loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Nghĩa là, chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình. Nhờ đó hình ảnh tạo ra trên chiếc tivi LG 4K này sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn; giúp nội dung của bạn trở nên sống động.

Với tivi LG NanoCell 43NANO77TPA; độ phân giải Real 4K được bổ sung công nghệ NanoCell sẽ mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu bộ xử lý Quad Core Processor 4K nâng cấp chất lượng hình ảnh

Bộ xử lý Quad Core Processor 4K trên tivi LG 43NANO77TPA giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu; đồng thời tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn.

Đặc biệt với bộ xử lý này; các hình ảnh với độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể. Nhờ vậy mà bạn có thể xem lại những video kỷ niệm cũ với chất lượng tốt nhất.

Có chế độ FILMMAKER MODE giúp bạn xem phim dưới góc nhìn đạo diễn

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA chính là một thiết bị giải trí cho mọi gia đình; đặc biệt là để xem phim. Tivi có chế độ FILMMAKER MODE tắt tính năng làm mịn chuyển động; trong khi vẫn giữ nguyên tỷ lệ khung hình, màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu. Nhờ vậy nên sẽ mang đến một cách chính xác tầm nhìn ban đầu của đạo diễn; giúp bạn được trải nghiệm bộ phim đúng như dự định của đạo diễn.

Bạn có thể biến phòng khách của mình thành một chiếc rạp chiếu phim thu nhỏ với chiếc smart tivi LG 43 inch này.

Công nghệ AI Sound cho âm thanh chân thực theo từng bối cảnh

Công nghệ AI Sound trên smart tivi LG 43NANO77TPA cho phép tinh chỉnh âm thanh theo đúng nội dung đang trình chiếu. Bạn sẽ có được những cảm nhận chân thực nhất với chiếc tivi này.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các trải nghiệm âm thanh đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn; mang lại bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

Smart tivi thông minh có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói

Smart tivi LG được trang bị Magic remote cùng công nghệ LG ThinQ; giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem tivi của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn, điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt; tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi để giúp mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA so với các dòng tivi thông thường. Vậy nên dù chỉ có kích thước 43 inch nhưng chiếc tivi này vẫn có thể biến phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và tiện nghi.

Nếu bạn thích chiếc tivi này; hãy tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook