0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV

Ngày Đăng: 08:19 15/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV là một sản phẩm hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chiếc tủ lạnh 4 cánh này sở hữu nhiều tính năng thông minh, dung tích lớn và thiết kế tinh tế giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thiết kế 4 cửa với mặt thép nguyên khối đẳng cấp

Để nâng cao tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho không gian bếp thì tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV được trau truốt ngay từ khâu thiết kế. Model này sở hữu 4 cánh mở sang trọng cùng tông màu xám bạc tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt chất liệu cửa thép tràn viền cực kỳ bền và giúp không gian của bạn trở nên có sức hút mạnh mẽ.

Không những thế với dung tích lên đến 649 lít, tủ lạnh này có khả năng lưu trữ thực phẩm cực lớn, đáp ứng nhu cầu của những gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Với ưu điểm này thì bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm thức ăn hàng ngày cho gia đình.

Phòng bếp gia đình nên sắm chiếc tủ lạnh 4 cánh nào?

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV làm lạnh/cấp đông nhanh

Một điểm cũng hết sức tuyệt vời trên tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV đó là khả năng làm lạnh và cấp đông nhanh chóng, bảo toàn độ tươi ngon của thực phẩm. Chế độ Power Cool và Power Freeze ngay khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu và đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Không những thế, model này còn trang bị công nghệ All-Around Cooling với khả năng kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Hệ thống này làm lạnh riêng biệt ngăn đông và ngăn mát, giúp duy trì độ ẩm tối ưu và ngăn ngừa mùi hôi lan truyền và đảm bảo lưu trữ chất lượng thực phẩm tốt nhất.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C700ES9/SV còn sở hữu công nghệ làm lạnh No Frost. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được lưu trữ hiệu quả mà không lo đóng tuyết và khi chế biến không phải giã đông khá tiết kiệm thời gian.

Ưu điểm mà tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV mang đến cho người dùng

Công nghệ tiên tiến giúp kết nối dễ dàng qua SmartPhone

Một trong những tính năng nổi bật của Samsung RF59C700ES9/SV là khả năng kết nối Wi-Fi. Với ứng dụng SmartThings, người dùng có thể điều khiển tủ lạnh từ xa, theo dõi nhiệt độ, nhận thông báo khi cửa mở và thậm chí chẩn đoán sự cố hết sức thuận tiện.

Ngoài ra thì ứng dụng còn giúp bạn kiểm soát tốt hơn thời gian sử dụng thực phẩm, tránh gây hư hỏng. Đặc biệt bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến dựa trên thức ăn có sẵn và như vậy sẽ làm tăng sự phong phú trong bữa cơm hàng ngày mà gia đình.

Tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV với nhiều tiện ích thông minh

Để nâng cao sự tiện nghi thì tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV được trang bị nhiều tiện ích thông minh, bao gồm:

Bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt khi sở hữu tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV
  • Máy làm đá tự động: Tạo đá nhanh chóng và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • Ngăn rau quả lớn: Ngăn rau quả rộng rãi, có khả năng giữ ẩm cao, giúp rau quả tươi lâu hơn.
  • Kệ có thể điều chỉnh: Kệ có thể điều chỉnh linh hoạt, tạo không gian lưu trữ phù hợp với nhiều loại thực phẩm.
  • Bảng điều khiển LED: Màn hình điều chỉnh điện tử được tích hợp LED vô cùng thông minh giúp tăng hiệu quả quan sát và bạn chỉ cần chạm nhẹ để thay đổi như mong muốn.

Tổng kết

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF59C700ES9/SV là một sản phẩm tuyệt vời với thiết kế hiện đại, dung tích lớn và các tính năng thông minh. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông người hoặc những người tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp với công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook