0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Ngày Đăng: 08:38 06/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 với công suất 12000Btu sẽ làm lạnh hiệu quả trong phạm vi dưới 2023. Đây là model 2023 với rất nhiều điểm nổi bật và hứa hẹn mang tới những trải nghiệm hết sức tuyệt vời cho người dùng.

Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful

Trong những ngày Hè oi bức thì việc sử hữu điều hòa như một lẽ tất yếu, những làn gió mà dòng sản phẩm này mang lại sẽ vô cùng êm ái, dễ chịu, có thể sử dụng được lâu. Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 cũng sẽ manh tới hiệu quả làm mát tốt, luồng gió mạnh và tăng cường công suất cực kỳ tốt nhờ chế độ Powerful.

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Ngay khi kích hoạt, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất và tối đa hiệu quả làm lạnh với thời chỉ khoảng vài phút. Từ đó nhiệt độ trong phòng được giảm thấp và nhanh đạt mức cài đặt. Chế độ này sẽ phù hợp khi bạn mới bắt đầu bật máy hoặc khi trong phòng có quá nhiều người.

Chức năng tự khởi động lại khi có điện

Trong những ngày nắng nóng, mật độ sử dụng thiết bị điện cao sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng quá tải gây mất điện cục bộ. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc sử dụng và tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ mang lại sự tiện ích nhất định. Bạn sẽ không phải cài đặt lại các chế độ đang sử dụng mất thời gian và thao tác.

Trong quá trình hoạt động và có sự cố cúp điện, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 sẽ ghi nhớ nhiệt độ, các chế độ trước đó. Như vậy khi có điện trở lại máy sẽ hoạt động bình người với những cài đặt trước mà người dùng không cần can thiệt sâu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 với nanoe-G

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Trước nhiều tác động từ môi trường hay con người thì chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe con người ngày càng bị đe dọa. Được trang bị công nghệ nanoe-G, vì thế điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 sẽ giúp thanh lọc không khí đáng kể.

Công nghệ này sẽ đảm bảo làm sạch các loại bụi bẩn, vi khuẩn có hại và mang đến không gian sống đảm bảo, trong lành, tinh khiết, cho bạn hít thở thoải mái. Các ion sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại.

Hút ẩm hiệu quả, mang tới sự khô thoáng dễ chịu nhất

Một trong những kiểu thời tiết khó ưa, đặc trưng ở khu vực phía Bắc, đó là nồm ẩm. Lúc này căn phòng khá ẩm ướt xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi gây khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Tuy nhiên sản phẩm này có thể làm khô nhờ chế độ Dry. Đảm bảo cho một không gian khô thoáng, giảm hư hỏng đồ dùng và ngăn sự lây lan của vi khuẩn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 có dàn tản nhiệt bền bỉ

Những trải nghiệm tuyệt vời cùng điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

Đây là thiết bị khá quan trọng, tuy nhiên thường được lắp bên ngoài và ít có sự bảo vệ. Để gia tăng độ bền và giúp điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-N12ZKH-8 vận hành tốt thì model này đã được trang bị ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn. Đảm bảo chống ăn mòn, mang tới sự bền bỉ cao trước mọi tác động. Cùng với đó là ống dẫn gas bằng đồng cho độ bền tốt và mang lại hiệu quả dẫn nhiệt cao.

Ngoài ra thì ở sản phẩm này còn có rất nhiều tính năng và những điểm vượt trội khác. Đi cùng là một thiết kế hiện đại sẽ mang tới sự lôi cuốn hơn cho căn phòng của bạn. Chiếc điều hòa Panasonic 12000 này với nhiều ưu điểm vượt trội vì thế sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm khá tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook