0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên máy giặt LG Inverter T2350VSAB 10.5Kg

Ngày Đăng: 09:47 14/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu máy giặt LG Inverter T2350VSAB 10.5Kg là model mới năm 2020 sở hữu nhiều tính năng hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những tính năng hiện đại trên dòng máy giặt này trong bài dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG Inverter T2350VSAB sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản

Chiếc máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB thuộc kiểu thiết kế máy giặt lồng đứng quen thuộc. Đi cùng với gam màu tối trung tính, với chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao, giúp hạn chế các vết trầy xước bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter T2350VSAB 10.5kg

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy nằm phía trước sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác khi sử dùng. Nắp máy được làm từ chất liệu kính, vì thế ngươi dùng có thể dễ dàng quan sát chuyển động đồ giặt bên trong một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt LG T2350VSAB sở hữu khối lượng giặt lên đến 10.5kg. Thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Hay những gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt nhiều quần áo hơn trong mỗi lần giặt.

2. Những tính năng hiện đại có trên máy giặt LG T2350VSAB

Mẫu máy giặt LG T2350VSAB được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi lần giặt. Hơn nữa, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện và nước tiêu thụ, giặt sạch hiệu quả quần áo hơn.

máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB

Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Một công nghệ chuyển động thông minh có khả năng tạo ra các chuyển động nhào lộn, quay và đảo. Từ đó quần áo sẽ được chuyển động linh hoạt hơn, cho áo quần được đảo đều hơn với chất giặt tẩy, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn cứng đầu có trên đồ giặt.

Đặc biệt, Smart Motion 3 khi kết hợp cùng công nghệ đấm nước Punch+3. Sẽ tạo ra những dòng nước nhào trộn áo quần lên xuống liên tục theo phương thẳng đứng. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch đồng đều một cách hiệu quả hơn.

máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB

Với tính năng giặt sơ tự động trên chiếc máy giặt LG cửa trên T2350VSAB này bạn sẽ không cần phải tốn thời gian giặt sơ qua bằng tay trước khi giặt nữa. Bởi tính năng này sẽ giúp bạn xử lý sơ qua các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian giặt giũ cho bạn.

Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis trên điện thoại thông minh của mình. Để có thể chẩn đoán và khắc phục nhanh những lỗi thường gặp trên máy giặt trong quá trình sử dụng mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ của bạn. Từ đó, tiết kiệm chi bạn chi phí sửa chữa cũng như thời gian giặt.

Đặc biệt hơn, máy giặt LG lồng đứng này còn được tích hợp công nghệ Turbo Drum hiện đại. Giúp cho lồng giặt được xoay ngược chiều với mâm giặt chính cùng với 3 mâm giặt phụ. Từ đó, tạo ra lực xoáy nước cực mạnh, giúp chi việc đảo trộn quần áo trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm tình trạng xoắn rối áo quần sau mỗi lần giặt nữa.

máy giặt LG Inverter 10.5kg T2350VSAB

3. Máy giặt LG Inverter T2350VSAB có giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo cho dòng máy giặt LG cửa trên T2350VSAB Inverter là 6.400.000 VNĐ. Một chiếc máy giặt có khả năng giặt sạch quần áo và được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại đại và công nghệ tiết kiệm điện inverter thì đây là một mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt LG giá rẻ cho gia đình của mình trong năm nay thì đừng bỏ qua sản phẩm máy giặt LG cửa trên T2350VSAB 10.5kg này nhé. Với mức giá bình dân cùng nhiều tính năng đi kèm chắc chắn sẽ sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook