0

Những tính năng độc đáo, thú vị chỉ có trên tivi Sony bạn đã biết chưa?

14:35 10/10/2021

Sony là một cái tên hoàn toàn khác biệt so với những hãng tivi còn lại trên thị trường hiện nay. Ngoài những công nghệ hình ảnh, âm thanh vượt trội thì tivi Sony cũng có những tính năng cực độc đáo và rất thú vị.

1.Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói hỗ trợ tiếng Việt chuẩn xác đến 99%

Hầu hết các mẫu tivi Sony hiện nay đều có khả năng tìm kiếm bằng tiếng việt rất chuẩn xác. Độ chính xác của nó được đánh giá là chuẩn đến 99% cao hơn hẳn so với Samsung chỉ 95% và LG là 97%. Đây là một trong những ưu điểm khá nổi bật của Sony khiến nhiều người yêu thích hơn so với nhiều các hãng khác.

So với Samsung thì việc tìm kiếm giọng nói phải tìm bằng tiếng Anh; một số dòng tivi đời mới nhất mới có hỗ trợ tiếng Việt. Việc tìm kiếm nội dung chuẩn sẽ giúp bạn tìm kiếm được những nội dung yêu thích đơn giản hơn; dễ dàng thao tác và tiết kiệm thời gian.

2.Khả năng hỗ trợ tải ứng dụng từ bên ngoài bằng file apk

Các dòng tivi thông thường hiện nay khi muốn tải ứng dụng nào đó đều phải vào kho ứng dụng của nhà phát hành. Tuy nhiên với tivi Sony thì ngoài những ứng dụng từ Google Play thì bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nhờ file apk. Bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng như Game Online và các ứng dụng trực tuyến học tập như: Zalo, Facebook, HDViet để xem phim trực tuyến,…

Bên cạnh đó thì tivi còn hỗ trợ tính năng mở rộng cho bộ nhớ của USB và ổ cứng. Nhờ đó mà bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng yêu thích hơn về chiếc tivi của mình để trải nghiệm giải trí.

3.Nghe đài FM

Tưởng chừng như một chiếc tivi thì mọi nội dung đều có thể tìm thấy đặc biệt là các chương trình giải trí trực tuyến. Tuy nhiên chức năng nghe đài FM thì không phải chiếc tivi nào cũng đều có cả. Với Sony thì chức năng này sẽ phục vụ tốt cho những người lớn tuổi; ở độ tuổi này thường sẽ thích nghe các chương trình tâm sự trên radio hơn và đây là một tính năng rất thú vị.

4.Sở hữu những tính năng độc quyền của Google

Với sự hợp tác giữa Google nên mỗi chiếc tivi Sony giá rẻ đều sử dụng hệ điều hành Android độc đáo. Đây là hệ điều hành do chính Google viết nên nó đương nhiên là có những tính năng độc quyền; tiện ích và thông minh hơn nhiều so với hệ điều hành khác phải kể đến như:

  • Sở hữu với kho ứng dụng hơn 5000 nội dung khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cho mọi người dùng. Điểm mạnh của Google Play là về các thể loại game online cực đa dạng.
  • Google Cast giúp người dùng có thể kết nối điện thoại với tivi để chia sẻ nội dung như: Hình ảnh, video hay chơi game trên màn hình lớn mà không cần sự hỗ trợ từ thiết bị nào.
  • Google Play Music giúp bạn có những phút giây thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời về thế giới âm nhạc đa dạng.

Đó là những tính năng độc đáo, thú vị chỉ có trên tivi Sony mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Đây cũng là lý do vì sao Sony lại được yêu thích hơn nhiều so với những hãng tivi còn lại trên thị trường. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, am hiểu hơn về loại tivi của Nhật Bản này.

Exit mobile version