0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng độc đáo nên thử trên smart tivi LG 65UR9050PSK

Ngày Đăng: 18:07 30/05/2023
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 65UR9050PSK sở hữu những tính năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng khi sử dụng tivi. Cùng khám phá những tính năng độc đáo nên thử trên smart tivi LG này nhé.

Trỏ chuột bay di chuyển bằng cách lắc remote

Những tính năng độc đáo nên thử trên smart tivi LG 65UR9050PSK

Dẫn đầu trong những tính năng độc đáo nhất của Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UR9050PSK mà tivi đến từ các hãng khác không có được chính là trỏ chuột bay giúp người dùng thuận tiện trong việc thao tác tìm kiếm trên chiếc tivi thông minh này.

Không cần bấm nút điều chỉnh trên điều khiển, chỉ cần lắc remote, bạn có thể di chuyển con trỏ trên tivi mà không cần sử dụng các phím bấm như các dòng tivi thông thường hay sử dụng con lăn.

Tính năng này giúp cho người dùng có thể sử dụng tivi dễ dàng hơn. Dễ dàng cài đặt, dễ dàng tìm kiếm, thích hợp với mọi người dùng kể cả những người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Nhận diện giọng nói, tìm kiếm nội dung thông qua các từ khóa và câu lệnh

Những tính năng độc đáo nên thử trên smart tivi LG 65UR9050PSK

Nếu hỏi đâu là tính năng giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng tốt nhất khi dùng tivi LG này chắc chắn phải kể đến tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Ở Smart Tivi LG 65UR9050PSK 65 Inch 4K, đây chính tính năng phù hợp với rất cả người dùng mà chỉ cần nhấn vào nút có hình micro trên remote và nói nội dung cần tìm, tivi trả về kết quả khá nhanh.

Với smart tivi LG này máy được hỗ trợ các trợ lý ảo Alexa phát triển bởi Amazone, Google Assistant phát triển bởi Google, hỗ trợ tiếng Anh. Cùng với đó là tính năng tìm kiếm nhanh bằng giọng nói tiếng Việt với tích hợp LG Voice Search và trên ứng dụng Youtube. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ LG Voice Recognition nhận diện giọng nói tự nhiên để quá trình điều khiển bằng giọng nói thêm mượt mà.

Điều khiển smart tivi LG bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus

Nếu một chiếc điều khiển ma thuật chưa đủ để làm bạn thỏa mãn thì tính năng điều khiển tivi bằng điện thoại thông quá ứng dụng LG TV Plus trên Smart Tivi LG. Một tính năng dành cho tất cả những người dùng sử dụng smart phone, vô cùng tiện lợi.

Chỉ cần cài ứng dụng LG TV Plus, điện thoại của bạn như một chiếc điều khiển thông thường nhưng tiện lợi hơn rất nhiều vì có thêm các nút tắt thông minh giúp bạn có thể truy cập các ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Chỉ với ứng dụng LG TV Plus, bạn có thể kết nối điện thoại với Tivi LG giá rẻ này một cách hanh chóng, gọn gàng, thuận tiện. Bạn sẽ không cần phải phụ thuộc vào chiếc remote, không phải lo điều khiển hết pin không bật/tắt được tivi.

Mở nhanh ứng dụng bằng điện thoại

Những tính năng độc đáo nên thử trên smart tivi LG 65UR9050PSK

Bên cạnh dùng như remote thường, Smart tivi LG 65UR9050PSK dùng ứng dụng LG TV Plus giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển, chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên tivi… Đây là cách nhanh nhất mà bạn có thể mở nhanh ứng dụng bằng điện thoại.

Trên điện thoại sẽ liệt kê ra các ứng dụng, tính năng của tivi LG 65 inch này, bạn nhấn chọn là ứng dụng đó sẽ mở trên tivi. (Ví dụ trên điện thoại nhấn YouTube thì YouTube trên tivi sẽ được mở, không cần qua 2, 3 bước).

Hy vọng những tính năng này sẽ nâng cấp trải nghiệm của bạn khi dùng smart tivi LG 65UR9050PSK.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook