0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích không nhỏ khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC

Ngày Đăng: 15:24 15/06/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC được xem là một trong những mẫu máy hút bụi hiện đại, có công suất khỏe hút bụi hiệu quả top đầu hiện nay. Vậy điểm khác biệt của model này so với máy hút bụi thông thường là gì, tiện ích mà máy đem lại cho người dùng là gì? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn ngay sau đây nhé.

1.Lợi ích không nhỏ về khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Những tiện ích không nhỏ khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC

Đúng vậy, máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC có lợi ích không nhỏ cho không gian hút bụi mà bạn đang cần xử lý. Máy vận hành với công suất lớn tới 2400w tạo sức hút tối đa hút bụi cực kì mạnh mẽ và hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc và triệt để hơn rất nhiều so với máy hút bụi thông thường. Với khả năng hút bụi hiệu quả như vậy thì máy hút bụi sẽ giúp không gian trở nên sạch sẽ thoáng mát chỉ trong thời gian ngắn.

Sản phẩm máy hút bụi công nghiệp 25 lít với khả năng hút bụi mạnh mẽ như vậy sẽ cực kì thích hợp sử dụng cho không gian rộng và nhu cầu vệ sinh cao như trường học, nhà xưởng, khu công nghiệp,…..

Ngoài ra, phải kể đến máy hút bụi Hitachi CV-995HC được trang bị tới 3 loại đầu hút cực kì tiện lợi như:
Đầu hút sàn: đây là loại đầu hút truyền thống có thể hút bụi hiệu quả trên các loại mặt sàn, mặt phẳng khác nhau như sàn gỗ, sàn đá, thảm,…
Đầu hút khe: Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…
Đầu hút bàn chải: Trang bị bàn chải ngay trên đầu hút giúp bạn có thể vệ sinh cả những vết bụi cứng đầu,…
Nhờ có 3 đầu hút tiện lợi đi kèm này mà có thể giúp bạn vệ sinh không gian một cách hiệu quả và triệt để đến từng chi tiết.

2.Lợi ích về mặt sức khỏe, cải thiện bầu không khí trong lành bảo vệ khỏi tác nhân gây hại do bụi bẩn gây nên

Những tiện ích không nhỏ khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC

Đặc biệt hơn, chiếc máy hút bụi Hitachi CV-995HC còn có thể bảo vệ bạn khỏi khói bụi, vi khuẩn và nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe đáng kể.

Máy hút bụi Hitachi CV-995HC được trang bị bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Bộ lọc Hepa đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được sạch sẽ nhất trong quá trình hút bụi tạo cho môi trường trong lành, vệ sinh hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium có khả năng khử khuẩn khử mùi hiệu quả nhờ vào công nghệ Nano Titanium ưu việt, có thể tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

Có thể bạn không biết, bụi bẩn gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người như: ảnh hưởng đến tâm lý, gây ra các bệnh lý về hô hấp , gây bệnh nhồi máu cơ tim, làm hay quên, giảm trí nhớ, gây dị ứng và mắc các bệnh lý về da, tai, mắt hơn nữa còn làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Có thể thấy, máy hút bụi công nghiệp sử dụng bộ lọc Hepa và công nghệ Nano Titanium ưu việt sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe đáng kể cho bạn.

3.Lợi ích về hộp chứa bụi lớn giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho người dùng

Những tiện ích không nhỏ khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC

Không thể không kể đến khả năng chứa bụi của máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC. Hộp chứa bụi dung tích rộng tới 25 lít thay thế cho túi bụi truyền thống sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức đáng kể không cần đi đổ bụi nhiều lần, không cần thay túi bụi như khi sử dụng máy hút bụi thông thường. Hộp chứa bụi cũng dễ dàng tháo rời vệ sinh làm sạch chỉ với 1 nút nhấn.

4.Lợi ích về khả năng đánh bay bụi bẩn bằng tính năng thổi bụi

Như đã nói ở trên, chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-995HC có khả năng hút bụi vô cùng mạnh mẽ hơn nữa đi kèm 3 loại đầu hút lại càng giúp bạn có thể vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả trên từng vị trí khó, ngóc ngách mà đầu hút thông thường không thể sử lý được.

Bên cạnh đó, máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-995HC còn có khả năng thổi bụi vô cùng tiện lợi. Máy hút bụi sẽ tạo ra luồng không khí mạnh mẽ để thổi sạch bụi bẩn và rác thải bám trong các khe nhỏ, hay như lá cây khô mà bạn không thể hút bụi. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể đem đến cho bạn bầu không khí thông thoáng và dễ chịu hơn.

5.Lợi ích về khả năng vận hành êm ái không gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng

Thông thường, người dùng sẽ nghĩ máy hút bụi công nghiệp với khả năng hút bụi mạnh mẽ sẽ gây tiếng ồn lớn khó chịu trong khi sử dụng. Tuy nhiên, với chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-995HC sẽ không làm bạn thất vọng. Máy hút bụi với khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn chỉ 80db nên vận hành khá êm ái và không tạo độ ồn quá lớn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Đó là những lợi ích mà chiếc máy hút bụi công nghiệp 25 lít Hitachi CV-995HC mang lại cho người dùng. Có thể thấy, máy hút bụi không chỉ đem lại lợi ích giúp tiết kiệm thời gian, công sức hút sạch bụi bẩn mà còn bảo vệ sức khỏe của người dùng. Mua hàng chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú bằng cách truy cập website dienmaythienphu@gmail.com hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook