0

Những thông tin mà bạn nên biết trước khi xuống tiền mua máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Ngày Đăng: 00:23 16/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút bụi? Tài chính mà bạn dành ra để mua máy chỉ gần 3 triệu. Nếu đúng thì Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu mẫu máy hút bụi Hitachi PV-X80M – sản phẩm được nhiều người tin dùng và lựa. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết về những tính năng, ưu điểm mà model này đem lại cho người dùng nhé.

1.Thương hiệu điện tử nổi tiếng và uy tín hàng đầu Nhật Bản

Hitachi là một thương hiệu điện tử lớn đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1910, khi đó nó mới chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện. Ngày nay, Hitachi đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.

Hitachi nổi tiếng với máy móc công nghiệp, nhà máy điện, hệ thống thông tin, điện tử, nguyên liệu, dịch vụ tài chính, máy rút tiền…

Hiện tại ở Việt Nam, Hitachi chủ yếu kinh doanh các mặt hàng gia dụng và điện lạnh. Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với độ bền cao, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

2.Thiết kế bắt mắt và tiện lợi

Những thông tin mà bạn nên biết trước khi xuống tiền mua máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Xuất phát từ cây chổi quét nhà truyền thống, đội ngũ kỹ sư nhà Hitachi đã cho ra đồi mẫu máy hút bụi cầm tay không dây Hitachi PV-X80M hoàn toàn mới mang đến trải nghiệm dọn dẹp nhà cửa cho người sử dụng nhẹ nhàng và không thể nào dễ dàng hơn.

Máy hút bụi Hitachi thiết kế gọn gàng, tự đứng, kiểu không dây cho bạn di chuyển máy thoải mái, không bị vướng víu bởi dây dẫn. Thêm vào đó,kích thước nhỏ cùng trọng lượng của sản phẩm cực nhẹ chỉ 2,9kg (dạng đứng) và 1,4kg (dạng cầm tay) giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách trong nhà. Máy hút bụi tiện lợi này có thể tiết kiệm không gian tuyệt đối nhờ phần tay cầm có thể gấp gọn. Vì thế máy sẽ chiếm rất ít không gian trong tủ chứa đồ.

Điểm độc đáo trong thiết kế của máy hút bụi giá tốt Hitachi PV-X80M nằm ở thiết kế 2 trong 1 tiện dụng nên có thể tùy chỉnh theo chế độ dạng đứng hoặc chuyển sang dạng máy cầm tay nhỏ gọn. Tùy  theo nhu cầu sử dụng của bạn mà linh hoạt lựa chọn hình dạng máy theo mong muốn. Sự gọn nhẹ của sản phẩm này vô cùng phù hợp với nhu cầu dọn dẹp nhanh mỗi ngày.

3.Những tính năng nổi bật

Công suất mạnh mẽ, lực hút siêu cường 

Trái ngược với vẻ ngoài gọn nhẹ, Hitachi PV-X80M lại sở hữu công suất cao lên đến 100W cùng công suất hút 18W kèm theo đó là công nghệ hút xoáy. Chính những điều này đã giúp cho thiết bị lực hút mạnh mẽ, quét sạch bụi bẩn cho ngôi nhà bạn sạch sẽ nhanh chóng.

Thời gian sạc và sử dụng tới 60 phút 

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M sử dụng pin 2200mAh cho thời gian sạc khoảng 4 – 6 giờ, có thể sử dụng được trong khoảng thời gian 20 – 60 phút tùy theo mức điều chỉnh công suất cao hay thấp. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi lượng pin với đèn báo trên thân máy vô cùng tiện lợi. Máy hút bụi 2 trong 1 của Hitachi mang lại cho bạn sự linh hoạt và tiết kiệm thời gian; một lần sạc đầy là đủ để hoàn thành công việc dọn dẹp nhà cửa.

Bộ lọc đỉnh cao – dung tích chứa bụi lớn 

Những thông tin mà bạn nên biết trước khi xuống tiền mua máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Máy hút bụi 2 trong 1 Hitachi PV-X80M bộ lọc HEPA H10 loại bỏ hầu hết bụi bẩn, phấn hoa, khói, các tác nhân gây dị ứng, giúp bầu không khí trong gia đình thêm trong lành, tốt cho sức khỏe hơn.

Hộp chứa bụi dung tích 0.4 lít, thiết kế dễ dàng tháo lắp, đổ bụi và làm sạch tiện lợi. Bên cạnh đó, máy hút bụi còn có đầu hút sàn, đầu hút 2 trong 1 có thể hút khe, trang bị thêm bàn chải giúp bạn vệ sinh nhiều khu vực trong nhà dễ dàng hơn. 

Đầu hút gắn đèn LED

Những thông tin mà bạn nên biết trước khi xuống tiền mua máy hút bụi Hitachi PV-X80M

Máy 2 trong 1 Hitachi PV-X80M được thiết kế đèn LED ở phía trước đầu hút giúp phát hiện bụi bẩn ở không gian hẹp như gầm tủ, dưới ghế,…  Đèn LED chiếu sáng và chổi Turbo cho hiệu quả làm sạch rất cao.

Lưu ý khi sử dụng giúp gia tăng tuổi thọ máy hút bụi 

  • Sản phẩm chỉ hút được bụi khô, không hút được bụi ướt và các chất lỏng khác.
  • Không sử dụng máy hút bụi ở ngoài trời.
  • Không đạp lên máy hút bụi và các phụ kiện đi kèm.
  • Không ngâm hoặc để pin tiếp xúc với nước hoặc chất lỏng khác.
  • Bảo quản máy ở nơi ít bụi, mảnh vụn, độ ẩm thấp.
  • Hong khô hoàn toàn các bộ phận đã rửa với nước trước khi lắp lại vào máy.

4.Kết luận 

Máy hút bụi không dây Hitachi PV-X80M có thiết kế 2 trong 1, biến nó thành máy hút bụi cầm tay cực tiện dụng, tích hợp công nghệ hút xoáy, công suất hút 18W, bộ lọc HEPA H10 lọc bụi tối ưu, sử dụng được khoảng 60 phút sau khi sạc đầy pin. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook