0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) model 2023

Ngày Đăng: 09:45 28/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) là một sản phẩm cao cấp mới được ra mắt thị trường trong năm 2023. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ khác nhau mà để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế 6 cửa độc lập với mặt gương đen sang trọng

Ngay ở thiết kế bên ngoài sản phẩm này đã mang tới một sự khác biệt khi vừa sang trọng, vừa mang tới tiện nghi. Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) được trang bị 6 cửa mở độc lập sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách chính xác nhất mà không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu.

Những thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) model 2023

Đặc biệt bên ngoài là gam màu đen sang trọng đi cùng là mặt gương sáng bóng với tính thẫm mỹ cao. Đặc biệt ngăn mát có tần suất sử dụng nhiều hơn được bố trí phía trên giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm nhanh chóng mà không cần cúi xuống nhiều lần.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(XK) còn có hệ thống khay kính cường lực và các hộc chứa ở cửa có thể tùy chỉnh chiều cao cho phù hợp với kích thước thực phẩm cùng nhu cầu lưu trữ của bạn. Dung tích 540 lít sẽ đáp ứng cho khoảng từ 5 tới 7 người sử dụng, đảm bảo tốt hiệu quả lưu giữ.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) với ngăn Vacuum độc quyền

Bảo quản thực phẩm tối ưu nhờ ngăn chân không với áp suất bên trong ngăn luôn ở mức lý tưởng ở ngưỡng áp suất 0.8 atm (áp suất khí quyển). Ngăn chân không được trang bị máy bơm chân không hút tách không khí và giảm oxy. Đảm bảo cho thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất, bảo quản sự tươi ngon và hương vị tự nhiên, thẩm thấu gia vị nhanh, tiết kiệm thời gian giã đông.

Những thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) model 2023

Công nghệ cấp đông tươi ngon (Delicious Freezing)

Đây là công nghệ hiện đại giúp cấp đông vượt trội và đảm bảo khả năng dẫn nhiệt tốt hơn. Khi phát hiện mức nhiệt của thực phẩm nóng, cảm biến nhiệt độ sẽ tự động chuyển chế độ cài đặt và cấp đông cực nhanh. Như vậy thực phẩm nhanh chóng được đưa qua khỏi vùng tạo thành tinh thể băng cực đại. Từ đó chất ẩm trong thực phẩm bị đông lại, ức chế sự phát triển các tinh thể băng, giữ trọn vị tươi ngon.

Tính năng hiện đại khác ở tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK)

Là một sản phẩm cao cấp vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-HW540RV(XK) còn được trang bị rất nhiều tính năng khác. Ngoài những gì kể trên thì sản phẩm còn có:

Những thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(XK) model 2023

Chế độ Quick Cooling: Giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường. Hơi lạnh sẽ tăng cường hơi lạnh trong ngăn mát, hạ nhiệt nhanh và hoạt động ở công suất cao.

Làm đá tự động: Người dùng sẽ khá yên tâm sử dụng đá mà không phải châm nước vào khay và sử dụng như trước. Tiết kiệm thời gian, thao tác và sử dụng lấy đá tại mọi thời điểm.

Ngăn rau quả Aero-care: Với Chất xúc tác Platinum và đèn Led, tăng cường sản sinh Carbon dioxide, ngăn trữ sẽ giúp kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả, hạn chế tối đa sự mất dưỡng chất .

Màn hình cảm ứng ngoài: Bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt cánh mà không phải mở cửa tủ quá nhiều.

Chiếc tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(XK) hiện có giá khoảng 46.500.000₫ và ta có thể thấy được khá nhiều điểm vượt trội ở model này. Đây cũng là những thông tin về sản phẩm mà bạn cần biết để dễ dàng đưa ra lựa chọn hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook