0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật thú vị về chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Ngày Đăng: 22:24 23/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S là một trong những dòng máy giặt đang được bán chạy nhất hiện nay. Với những công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi khám phá những sự thật thú vị trong quá trình sử dụng dòng máy này nhé.

Tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng

Những sự thật thú vị về chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Máy giặt Sharpp ES-W95HV-S với thiết kế lồng giặt đứng điều này đã mang đến cho dùng dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Khi sử dụng bạn sẽ chỉ cần đứng thẳng để cho quần áo vào trong cũng như với tay xuống để lấy quần áo ra vô cùng nhanh chóng.

Đặc biệt hơn phía trên chiếc máy còn được thiết kế cánh cửa mở bằng kính cường lực. Cho phép người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình giặt phía bên trong vô cùng tiện lợi.

Nếu như ở các dòng máy giặt thông thường khác bảng điều khiển được thiết kế chạy dài ngay phần đầu máy giặt. Thì với chiếc máy giặt Sharp cửa trên ES-W95HV-S lại được quy hội thành 1 góc phía bên phải điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát cũng như có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất

Khả năng giặt sạch và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Những sự thật thú vị về chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Máy giặt Sharp lồng đứng ES-W95HV-S với sự trang bị của lồng giặt bằng thép không gỉ. Giúp chiếc máy giặt có thể giặt sạch và loại bỏ các vết bẩn một cách tốt nhất. Đồng thời ngăn ngừa tối đa tình trạng lưu lại cặn bẩn và vi khuẩn trên quần áo. Đánh bay hiệu quả và đẩy chúng ra ngoài theo đường nước thải.

Từ đó quần áo của gia đình bạn sẽ luôn giữ được trạng thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của người dùng. Với hiệu quả kháng khuẩn lên tới 99.99% thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng hàng ngày.

Vắt khô quần áo

Những sự thật thú vị về chiếc máy giặt Sharp 9.5kg ES-W95HV-S

Tuy chỉ là một chiếc máy giặt thông thường nhưng máy giặt giá rẻ Sharp ES-W95HV-S vẫn có khả năng làm khô quần áo. Nếu như bạn giặt quần áo bằng tay sẽ không thể nào vắt khô hoàn toàn quần áo được, tốn rất nhiều thời gian để có thể phơi khô hoàn toàn quần áo. Nhưng với dòng máy giặt ES-W95HV-S này bạn có thể yên tâm vì chiếc máy này có tốc độ vắt khô lên tới 730 vòng/phút. Điều này giúp cho quần áo có thể vắt kiệt nước bên trong. Nhằm giảm thiểu tối đa thời gian phơi khô hàng ngày cho người dùng.

Giá thành vô cùng hấp dẫn

Với khả năng giặt và vắt khô quần áo thôi chưa đủ, chiếc máy giặt cửa trên Sharp ES-W95HV-S còn nổi bật với giá thành vô cùng phải chăng. Chỉ với 5.550.000 đồng là bạn đã có thể mang về cho mình dòng máy giặt tốt và chất lượng nhất. Đáp ứng nhu cầu giặt của tất cả các thành viên. Và mang đến những bộ quần áo sạch sẽ và an toàn với làn da của người dùng.

Với những điều tuyệt vời mà chiếc máy giặt Sharp giá rẻ ES-W95HV-S mang lại chắc hẳn đã khiến bạn dần yêu thích dòng máy giặt này. nếu bạn có nhu cầu đặt hàng đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook