0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những model máy giặt LG inverter chất lượng nên mua năm 2022 bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 07:37 21/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dưới đây là những phân tích về 3 model máy giặt LG inverter giá rẻ, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất với khả năng giặt sach và phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình mình.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Máy Giặt LG 10Kg FV1410S3B

Máy giặt LG FV1410S3B có thiết kế sang trọng, tone màu đen lịch lãm, đẳng cấp giúp làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian. Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 10kg nên sẽ thich hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này được áp dụng công nghệ inverter hiện đại, cho hiệu quả tiết kiệm điện, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ. Cùng với đó, máy còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp động cơ hoạt động mượt mà, không rung lắc không phát ra tiếng động ồn ào.

Hơn nữa, công nghệ cảm biến Al DD sẽ tự động cảm biến chất liệu vải để lựa chọn chuyển động giặt phù hợp, bảo vệ quần áo tốt hơn. Thêm nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ điều khiển linh hoạt lồng giặt, giảm hu hại, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Khồng dừng lại ở đó, máy giặt LG cửa trước này còn được ứng dụng công nghệ giặt Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh đa chiều trong lồng giặt với cường độ cao. Hỗ trợ đánh bay chi tiết nhất các vết bẩn, tiết kiệm thời gian giặt.

2. Máy Giặt LG Inverter 8.5Kg FV1408S4V

Máy Giặt LG FV1408S4V 8.5 Kg

Model máy giặt LG FV1408S4V tuy là dòng sản phẩm ra mắt cách đây 2 năm nhưng vẫn nhận được sự ưu ái từ phía người tiêu dùng. Máy này có thiết kế nhỏ gọn, tông màu xám thời thượng giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo Al DD, bằng cách tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vải, sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi chu trình giặt. Để bảo quản quần áo tốt hơn, không bị nhão hay mất dáng sau mỗi lần giặt.

Công nghệ giặt hơi nước của máy giặt LG giá rẻ này sẽ giúp loại bỏ 99,9% tác nhân, chất gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe người dùng. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp giảm các nếp nhăn, làm mềm quần áo.

Bạn có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để ra lệnh cho máy bắt đầu giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt, vô cùng tiện lợi.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Máy giặt LG FV1411S5W mang phong cách châu Âu, gam màu trắng tinh tế cùng nắp máy bẳng kính chịu lực giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian. Với khối lượng giặt 11kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Intello DD cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng hiệu quả trong việc giặt sạch, giảm rung lắc, hạn chế tiếng ồn tốt hơn, Công nghệ giặt 6 Motion trên máy này sẽ chăm sóc, bảo vệ quần áo, giảm thiểu hư tổn vải.

Hai chế độ giặt hơi nước đồ trẻ em và giặt ngừa dị ứng trên máy giặt LG inverter này được tích hợp sẵn công nghệ giặt hơi nước Steam. Góp phần tăng hiệu quả làm sạch, xử lý các vết bẩn bám trên vải, giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Với những chia sẻ trên về model máy giặt LG inverter chất lượng nên mua năm 2022 bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất với cho gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook