0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu Smart Tivi Casper Full HD được ưa chuộng nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 21:59 04/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Smart Tivi Casper Full HD có giá thành rẻ mà đảm bảo chất lượng tốt mà chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Vậy hãy cùng chúng tôi cũng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé.

Tại sao độ phân giải Full HD là tiêu chuẩn mới cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng?

Những mẫu Smart Tivi Casper Full HD được ưa chuộng nhất trên thị trường

Độ phân giải Full HD là một định dạng hình ảnh hoặc video có độ phân giải cao, thường được ký hiệu là “FHD”. Đây là một trong những tiêu chuẩn phổ biến về độ phân giải cao cho màn hình, máy chiếu, máy quay video, và các thiết bị giải trí khác.

Độ phân giải Full HD là 1920×1080 pixel, có nghĩa là hình ảnh được tạo thành bởi 1920 pixel trên chiều rộng và 1080 pixel trên chiều cao. Tổng cộng, có 2.073.600 pixel tạo nên hình ảnh. Ký hiệu “1080p” thường được sử dụng để chỉ đến độ phân giải này, trong đó con số “1080” biểu thị số lượng pixel theo chiều cao.

Độ phân giải Full HD đã trở thành tiêu chuẩn cho nhiều màn hình máy tính, TV, máy chiếu, và các thiết bị di động. Các tấm nền LCD và OLED của màn hình Full HD cung cấp hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động, phù hợp với nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game và làm việc văn phòng.

Do đó, độ phân giải Full HD được đánh giá là tiêu chuẩn mới cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng mang tới những trải nghiệm trọn vẹn.

Khám phá mẫu Smart Tivi Casper Full HD được ưa chuộng nhất trên thị trường

1.Smart Tivi Casper Full HD 43FGS610

Những mẫu Smart Tivi Casper được ưa chuộng nhất trên thị trường

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc tới ở bài viết này đó là Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGS610 hiện đang được bán chạy hiện nay với mức giá 4.450.000₫- Mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Smart Tivi Casper 43 inch 43FGS610 thuộc phân khúc giá rẻ nhưng lại thu hút được lượng đông khách hàng sử dụng là nhờ vào những tính năng và công nghệ được trang bị:

  • Thiết kế tràn viền tinh tế Tivi Casper 43 inch 43FGS610 giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh thêm trọn vẹn và được đánh giá phù hợp nhất khi dùng cho những không gian từ phòng ngủ đến phòng khách nhà bạn.
  • Hấp dẫn với công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.
  • Trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus trên chiếc Tivi Casper full HD 43FGS610 tọa nên vẻ sống động, tinh khiết đem tới âm thanh cao hơn, giúp người xem có thể khám phá các cung bậc âm thanh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và đẳng cấp hơn thông qua những giai điệu mạnh mẽ.
  • Không dừng lại đó Tivi Casper giá rẻ 43FGS610 này còn được tích hợp thêm một số tính năng như hệ điều hành Android và trang bị đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, LAN, Wifi, Bluetooth, Headphone 3.5, Digital Audio Out, Chia sẻ màn hình,….. từ đó giúp bạn và gia đình tiện ích hơn khi sử dụng.

2.Smart Tivi Casper 43FX6200

Những mẫu Smart Tivi Casper được ưa chuộng nhất trên thị trường

Đây là dòng sản phẩm được bán chạy không kém trên thị trường hiện nay- Ngay từ những ngày đầu ra mắt Smart Tivi Casper 43FX6200 đã thu hút người dùng khi được trang bị màn hình với độ phân giải HD 1.280 × 720 pixels với tấm nền IPS cho chất lượng hiển thị hình ảnh, màu sắc cao gấp 2 lần so với tivi có độ phân giải SD.

Hơn nữa, công nghệ HDR còn được hãng sử dụng trên Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 giúp hình ảnh hiển thị dải màu sắc rộng hơn, tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và tối trong khung hình, mang tới những bữa tiệc màu sắc thú vị.

Không những vậy chiếc Tivi Casper này còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu hệ điều hành Linux 5.1 kết hợp ăn ý với chíp xử lý thông minh 4 nhân với bộ nhớ Ram DDR 768MB và bộ nhớ eMMC 4GB giúp tivi hoạt động mượt mà, không còn tình trạng giựt lag hình.

Bên cạnh đó, 43FX6200 là dòng Tivi được đánh giá cao bởi âm thanh sống động, tinh khiết giúp bạn có những trải nghiệm xem tivi hoàn hảo hơn bao giờ hết.

3.Smart Tivi Casper Full HD giá rẻ 43FGA610

Những mẫu Smart Tivi Casper Full HD được ưa chuộng nhất trên thị trường

Cuối cùng, nếu bạn đang có ý định mua Tivi giá rẻ cho gia đình thì chiếc Smart Tivi Casper 43FGA610 này bạn cũng có thể tham khảo qua hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với khả năng thể hiện hình ảnh tốt Smart Tivi Casper 43FGA610 thiết kế màn hình có độ phân giải Full HD 1080p, giúp hình ảnh được biểu thị ở độ chi tiết đầy ấn tượng, khoảng cách 4m đổ lại, khung hình vẫn nét căng.

Cùng hệ thống loa kép có tổng công suất 16W cho mức âm lượng đủ nghe trong không gian 10-12m2. Bên cạnh đó, tivi Casper giá rẻ 43FGA610 này còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus, cung cấp âm thanh sống động và trung thực, cho phép người dùng thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích một cách tuyệt vời.

Đây cùng là một model được tích hợp nhiều tính năng thông minh, như kết nối Wi-Fi và hỗ trợ các ứng dụng trực tuyến như Netflix, Youtube, Zing TV, FPT Play,…. Bên cạnh đó, điều khiển từ xa cũng sẽ hỗ trợ người dùng tối ưu thời gian tìm kiếm thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Đó là những mẫu Smart Tivi Casper được trang bị độ phân giải Full HD mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. Để mua sản phẩm hay cần được tư vấn cụ thẩ hãy liện hệ với chung tôi qua webside diennmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vẫn hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook