0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu máy giặt Samsung chất lượng tốt nên mua cho gia đình

Ngày Đăng: 14:05 18/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua máy giặt Samsung có chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu máy giặt Samsung chất lượng tốt nên mua cho gia đình nhé.

1. Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Máy Giặt 9kg Samsung Inverter WW90TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV có thiết kế vô cùng sang trọng kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, sẽ giúp cho không gian nội thất nhà bạn thêm tươi mới và bắt mắt hơn. Hơn nữa, máy còn được tích hợp bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt yêu thích cho người dùng, vô cùng tiện lợi. Chiếc máy giặt 9Kg này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình khoảng 4 – 5 thành viên.

Với công nghệ AI Wash tiên tiến được tích hợp trên máy giặt, có khả năng phân tích độ bẩn và trọng lượng đồ giặt. Sau đó máy sẽ tự động thiết lập chu trình giặt cũng như thời gian giặt để tối ưu lượng nước, lượng nước giặt xả cho mỗi lần giặt. Hơn nữa, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sẽ đánh tán bột giặt, làm sạch vết bẩn cứng đầu và bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Thêm vào đó, công nghệ QuickDrive sẽ tạo ra những luồng nước áp lực mạnh mẽ, giúp cho bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào quần áo. Từ đó, mang lại hiệu quả giặt sạch sâu chỉ trong khoảng thời gian 39 phút, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn. Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Giá: 11.890.000₫

2. Máy giặt cửa trước Samsung Inverter 8,5kg WW85T554DAW/SV

Máy Giặt Samsung 8,5Kg Inverter WW85T554DAW/SV

Là chiếc máy giặt cửa trước mới ra mắt năm 2021, model máy giặt Samsung Addwash WW85T554DAW/SV với gam màu trắng tinh tế, sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Đặc biệt, máy còn được tích hợp thêm cửa phụ Addwash ngay trên cửa chính, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm đồ trong khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ng ghi nhớ và đề xuất các chế độ giặt giũ mà bạn thường sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Công nghệ Ecobubble sẽ đánh tan bột/nước giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải, lấy đi các vết bẩn cứng đầu nhanh hơn 24%.

Hơn nữa, máy còn sử dụng công nghệ Hygiene Steam đẻ làm sạch quần áo của gia đình bạn. Theo đó, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng bám bên trong từng kẽ vải. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn nhúm áo quần tốt hơn.

Giá: 9.470.000₫

3. Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV

Một trong những dòng máy giặt Samsung bán chạy nhất năm 2020 vừa qua. Sản phẩm sở hữu gam màu xám trung tính, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Nhờ có thiết kế này, máy giặt sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Hơn nữa, chiếc máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV 9.5Kg này sẽ là lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Cũng giống như 2 sản phẩm trên, Samsung WW95J42G0BX/SV cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp với mỗi chu trình giặt. Từ đó, máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles. Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn và giảm thiểu đến 99,9% vi khuẩn bám trên sợi vải nhờ sử dụng hơi nóng có nhiệt độ cao để làm sạch. Đặc biệt, thiết kế độc đáo của lồng giặt kim cương sẽ giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hại quần áo trong khi giặt tốt hơn.

Giá: 8.650.000₫

Với 3 mẫu máy giặt Samsung chất lượng tốt nên mua cho gia đình nêu trên. Dienmaythienphu.vn hi vọng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và sớm chọn mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook