0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa General dưới 10 triệu nên mua

Ngày Đăng: 11:31 09/08/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua 1 chiếc điều hòa General. Chất lượng tốt, nhưng kinh phí lại eo hẹp chỉ có dưới 10 triệu. Vậy cùng Thiên Phú tìm hiểu những công suất nào phù hợp với túi tiền của bạn nhé.

1. Điều Hòa General Inverter ASGG09JLTB-V 1 Chiều

Giá tham khảo : 7.850.000 VNĐ

Đầu tiên phải kể điều hòa General 1 chiều ASGG09JLTB-V; Đây là chiếc điều hòa giá rẻ nhất, với công suất 9000btu thích hợp với những không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…Là dòng máy 1 chiều inverter có xuất xứ Thái Lan.

Những mẫu điều hòa General dưới 10 triệu nên mua

Công nghệ V-Pam tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ

Được ứng dụng công nghệ V-Pam điều hòa General Inverter ASGG09JLTB-V. Gúp tiết kiệm điện hiệu quả, cho gia đình bạn nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ.

Làm lạnh nhanh cho cảm giác mát lạnh tức thì

Kích hoạt tính năng chế độ này, điều hòa 9000btu General 1 chiều ASGG09JLTB-V sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất làm lạnh, cho căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh tức thì, mang lại cho bạn không gian mát lạnh lý tưởng mà không phải chờ đợi lâu.

2. Điều Hòa General Inverter ASGG09LLTB-V 2 Chiều

Giá tham khảo : 9.450.000 VNĐ

Đứng ở vị trí thứ hai là dòng điều hòa 2 chiều General ASGG09LLTB-V. Máy được tích hợp 2 Chiều giúp làm mát vào mùa hè và ám áp vào mùa đông.

Với thiết kế mang kiểu dáng đơn giản, kết hợp cùng gam màu trắng trung tính sẽ tô điểm thêm vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian nội thất của phòng. Với công suất làm lạnh 9000btu của điều hòa General giá rẻ phù hợp để lắp đặt trong phòng có diện tích 15 – 20 m2.

Tiết kiệm điện và làm lạnh hiệu quả hơn với cảm biến thông minh

Những mẫu điều hòa General dưới 10 triệu nên mua
ưu nhược điểm của điều hòa multi

Với công nghệ cảm biến thông minh điều hòa General 2 chiều ASGG09LLTB-V. không chỉ hướng hơi lạnh vào vị trí có sự chuyển động của con người, mà nó còn có thể tự động tănggiảm nhiệt độ vừa tránh người dùng bị cảm giác quá lạnh vừa tiết kiệm điện.

Cảm giác mát lạnh tức thì, không phải chờ đợi lâu

Kích hoạt tính năng chế độ này, điều hòa 9000btu General 2 chiều ASGG09LLTB-V; sẽ ngay lập tức đẩy mạnh công suất làm lạnh, cho căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh tức thì, mang lại cho bạn không gian mát lạnh lý tưởng mà không phải chờ đợi lâu.

Đồng thời, chế độ sưởi khi kích hoạt sẽ làm ấm không khí giúp bạn tận hưởng cảm giác ấm áp vào mùa đông chính vì thế đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người dân miền Bắc nước ta.

3. Điều Hòa General Inverter ASGG12JLTB-V 1 chiều

Giá tham khảo : 9.850.000 VNĐ

Đướng cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa không khí General Inverter ASGG12JLTB-V. Với thiết kế vô cùng tính tế hiện đại sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường với giá cả vô cùng hợp lý dưới 10 triệu.

Những mẫu điều hòa General dưới 10 triệu nên mua

Và tích hợp cùng những tính năng nổi bật , hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn giây phút sảng khoái, thư thái với công suất 12000btu phù hợp với phòng dưới 20m2 như phòng ăn, phòng khách…

Tích hợp cánh đảo gió linh hoạt trên điều hòa General

Điều hòa General giá rẻ; được tích hợp cánh đảo gió đa năng có thể di chuyển lên xuống một cách linh hoạt, giúp cho luồng khí lạnh trong điều hòa được loan tỏa nhanh chóng. Và đồng đều quanh phòng. Nhờ đó giúp cho căn phòng của bạn trở lên mát mẻ hơn, tạo cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa General với tính năng lọc không khí hiện đại

Ngoài ra; máy điều hòa General còn có thêm chức năng lọc không khí, với 2 lớp màng lọc sẽ giúp lọc bụi bẩn một cách nhanh chóng, với những hạt bụi mịn nhỏ li ti cũng được lọc sạch hiệu quả mang đến bầu không khi trong lành và thoáng mát,

Trên đây là những mẫu điều hòa General giá rẻ dưới 10 triệu nên mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook