0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu cây nước nóng lạnh có chất lượng tốt, đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 08:52 25/06/2023
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho căn phòng khách của mình một cây nước nóng lạnh hiện đại, nhiều tiện ích nhưng vẫn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc sản phẩm nào? Cùng chúng tôi điểm qua 3 cây nước nóng lạnh có chất lượng tốt, đáng mua ở bài viết dưới đây nhé!

1.Cây Nước Nóng Lạnh Nguội Karofi HCV208

Giá: 3.390.000 đồng

Những mẫu cây nước nóng lạnh có chất lượng tốt, đáng mua hiện nay

Đứng đầu trong danh sách cây nước nóng lạnh không thể bỏ qua hãng Karrofi là một trong những thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng hiện nay.

Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV208 được thiết kế tinh tế với các góc cạnh được vuông góc tạo nên tính khỏe khoắn hơn cho sản phẩm. Mang sắc trắng kết hợp xám trẻ trung phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong gia đình của bạn.

Điểm đặc biệt ở cây nước nóng lạnh Karrofi chính hãng HCV208 này là ngoài chế độ nóng lạnh thông dụng hiện nay ra, sản phẩm còn được thiết kế thêm chế độ nguội. Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như cần nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà,…

2.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG3331

Giá: 1.590.000 đồng

Những mẫu cây nước nóng lạnh chính hãng có chất lượng tốt, đáng mua hiện nay

Tiếp theo là một sản phẩm mà người dùng không thể bỏ qua là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331. Không kém cạnh với cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi ở trên, sản phẩm này cũng được thiết kế thanh lịch với tông màu trắng chủ đạo đem đến cho không gian sử dụng của gia đình bạn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Thiết kế kết hợp 2 chế độ nóng – lạnh trong cùng một sản phẩm sẽ mang đến sự tiện lợi mỗi khi sử dụng. Với nhiệt độ làm nóng 85-95 độ C và nhiệt độ lạnh ≤15 độ C, trong thời gian ngắn, bạn đã có nước nóng pha mì gói hay pha trà, cà phê; đồng thời cũng có thể tận hưởng ngay cốc nước mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không tốn nhiều thời gian.

Hơn nữa, cây nước nóng lạnh Kangaroo chính hãng KG3331được trang bị 2 công tắc làm nóng và lạnh riêng biệt đặt ở phía sau lưng máy, người dùng có thể sử dụng một hay cả hai chức năng tùy nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T)

Giá: 4.690.000 đồng

Những mẫu cây nước nóng lạnh giá rẻ có chất lượng tốt, đáng mua hiện nay

Cuối cùng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba RWF-W1830UVBV (T). Cây nước nóng lạnh Toshiba RWF-W1830UVBV (T) có thiết kế vững chắc, sang trọng, tiết kiệm không gian sử dụng hơn do với 2 mẫu trên nhờ được thiết kế kiểu hút bình được lắp phía dưới đêm đến sự nổi bật hơn.

Cây nước nóng lạnh Toshiba chính hãng RWF-W1830UVBV (T) có hệ thống làm lạnh bằng máy nén giúp độ lạnh sâu hơn, thỏa mãn nhu cầu người dùng tốt hơn.

Điểm nổi bật nhất trên cây nước nóng lạnh giá rẻ này là được điều chỉnh chế độ nóng lạnh trên bảng điều khiển. Mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng sử dụng hơn, Chức năng khóa trẻ em an toàn cũng được điều khiển trên bảng khi khóa cũng không làm nước nóng chảy ra, gây hại cho trẻ trong gia đình bạn.

Trên đây là những mẫu cây nước nóng lạnh chính hãng có chất lượng tốt, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng sẽ giúp bạn có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook