0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do thuyết phục người mua từ tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 10:10 15/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường có khá nhiều mẫu mã sản phẩm của các thương hiệu lớn nhỏ. Một sản phẩm khá thuyết phục người dùng lựa chọn, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Ở model này có nhiều điểm ấn tượng và vô cùng hứa hẹn, bạn nên tham khảo.

Thiết kế quen thuộc nhưng đầy sự tinh tế

Đây là mẫu tủ có kiểu dáng khá quen thuộc và được ưa dùng tại Việt Nam. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với 2 ngăn và 2 cánh mở. Bên trên tiện lợi với ngăn đá, chứa thực phẩm đông lạnh, còn phía dưới là ngăn mát thích hợp với các loại thức ăn, đồ uống bảo quản ngắn hạn.

Chiếc tủ này được bao phủ bên ngoài bởi lớp sơn đen sang trọng với bề mặt phẳng, ít hoạt tiết. Toàn điện trông như một khối thống nhấ, khá gọn gàng tinh tế. Phần tay cần cũng được thiết kế âm tại hai hông cánh tủ làm tăng sự gọn gàng, mang tới vẻ đẹp, sự gọn gàng hơn.

Thiết kế cổ điển với mặt gương mờ khá ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 – làm đá tự động

Đây cũng là một lý do khá thuyết thục người mua bởi nó mang tới sự tiện ích cao cho người dùng. Thay vì như trước, bạn phải sử dụng các khay chứa, châm nước mỗi khi sử dụng thì giờ đây, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) có thể tối ưu việc này.

Quá trình đơn giản và thuận tiện hơn nhiều khi bạn chỉ việc đổ nước vào bình chứa bên trong và chờ đợi. Tiết kiệm thời gian, công sức và trong thời gian ngắn, bạn sẽ có đá sử dụng. Như cầu sử dụng đá vô cùng thiết yếu, nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Đây sẽ là một sự tuyệt vời mà sản phẩm có thể mang lại cho bạn.

Tiện lợi với chức năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 giúp bảo quản tối ưu

Bảo quản thực phẩm có lẽ là nhu cầu thiết yếu nhất và ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK), bạn hoàn toàn yên tâm vói hiệu quả vượt trội. Tủ sẽ giúp bạn trữ với số lượng lớn với dung tích tới 349 lít. Bên trong có nhiều khoang chứa, phù hợp với kích thược của mọi loại thực phẩm.

Tiện lợi phải kể tới ngăn chuyển đổi với các chứa năng: Làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C. Hay khả năng giữ ẩm rau, quả thông minh với ngăn chứa chuyên biệt. Bạn sẽ duy trì độ tươi như lúc ban đầu, đảm bảo được dưỡng chất vốn có.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Khả năng làm lạnh, điều chỉnh nhiệt tối ưu

Công nghệ làm lạnh sẽ quyết định khá lớn tới việc bảo quản thực phẩm. Vì vậy các chuyên gia của Hitachi đã khá chi tiết về công nghệ ứng dụng trong sản phẩm. Với R-FVY480PGV0(GBK) đó là hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát.

Từ đó sẽ tăng cường khả năng làm mát với hơi lạnh đồng đều, hạn chế mùi luân chuyển giữa hai ngăn. Đồng thời với cảm biến kép sẽ điều chỉnh công suất tối ưu. Hạn chế lãng phí điện năng và nhiệt độ bên trong luôn ở mức phù hợp với lượng thực phẩm có sẵn.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ làm lạnh kép

Trên đây là một số lý do khá thuyết phục người mua ở tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Sản phẩm vừa có thiết kế đẹp mắt, khả năng chứa tốt, bảo quản hiệu quả và nhiều tiện ích khác. Mức giá khoảng 14.5 triệu cũng không quá cao, nằm trong khả năng của nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook