0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên sở hữu máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi

Ngày Đăng: 14:53 23/11/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn để phù hợp với căn bếp nhà mình. Vậy bạn không nên bỏ qua máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi. Lý do là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại

Máy lọc nước RO AO Smith C1 4 lõi thiết kế nhỏ gọn

Đứng đầu trong các lý do là thiết kế của sản phẩm tương đối nhỏ gọn. Máy lọc nước AO Smith C1 có kích thước 38x46x26 (NxCxS) phù hợp không gian bếp nhỏ hẹp. Sản phẩm sẽ tạo cho căn bếp không gian hiện đại, sang trọng.

Sản phẩm có bình chứa 5 lít, vòi lấy nước nằm ngay trước mặt máy vô cùng tiện lợi. Tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2.6 lít/phút giúp rót nước nhanh chóng, dễ dàng.

Hệ thống lõi lọc thông minh

Hệ thống lõi lọc thông minh

Sản phẩm máy lọc nước AO Smith C1 tích hợp hệ thống 4 lõi lọc đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

  • Lõi Sediment: Giúp loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô, mịn trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB (Carbon Block + PP 1 Micron): Có tác dụng loại bỏ chất hóa chất, khử mùi cho nước hiệu quả.
  • Lõi RO – Side StreamCông nghệ độc quyền của AO Smith được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen,… Giúp tăng 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, tăng 1.5 lần tuổi thọ lõi lọc giúp kéo dài tuổi thọ lên đến 3 năm. Lõi lọc RO – Side Stream được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (WQA ) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.
  • Lõi GAC Min-Tech: Ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch vi sinh vật, vi khuẩn. Đồng thời ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước, giúp nước có vị ngọt khi uống. 

Công suất lọc vượt trội

Công suất lọc vượt trội

Máy lọc nước AO Smith có công suất lọc lên tới 11.8 lít/giờ. Bình chứa dung tích 5 lít, đáp ứng đủ nhu cầu nước sạch cho gia đình 2-3 người. Ngoài ra bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Cải tiến tỷ lệ nước thải

Máy lọc nước RO AO Smith cải tiến tỷ lệ nước thải

Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết trên sản phẩm này là 50%. Với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít được thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…

Tổng kết:

Với những đặc điểm trên, AO Smith C1 4 lõi xứng đáng là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Để được tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook