0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua máy giặt Electrolux năm 2023 bạn nên biết

Ngày Đăng: 09:11 24/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có giá thành và mẫu mã đa dạng, đồng thời cũng được trang bị các tính năng hiện đại. Nếu người dùng đang băn khoăn có nên mua máy giặt Electrolux sắp tới hay không, thì hãy để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn những lý do đáng để chọn thương hiệu máy giặt này nhé!

1. Máy giặt Electrolux – Thương hiệu đến từ Thụy Điển

Electrolux là thương hiệu máy giặt đến từ Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919.

thương hiệu Electrolux

Thương hiệu Electrolux chuyên thiết kế, phát triển, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy hút bụi,…

Trong nhiều năm trở lại đây Electrolux luôn luôn cải tiến về công nghệ cũng như trang bị thêm cho sản phẩm của mình nhiều tiện ích thông minh khác góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux rất đa dạng về mẫu mã và giá thành cũng phải chăng. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về chất lượng.

2. Thiết kế sang trọng, đa dạng khối lượng giặt

Hầu hết các mẫu máy giặt Electrolux hiện nay đều có kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Với các gam màu nổi bật như: trắng, xám đen, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất vẻ đẹp bắt mắt. Dòng sản phẩm máy giặt của Electrolux có thiết kế mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, khiến không gian nhà của bạn thêm sang trọng, cao cấp hơn.

máy giặt Electrolux inverter

Hơn nữa, khối lượng giặt của máy cũng rất đa dạng, tạo điều kiện cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg: Phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5kg – 10kg: Phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt 11kg trở lên: Phù hợp với gia đình có 7 thành viên trở lên.

3. Máy giặt Electrolux được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh điểm nổi bật về thiết kế, máy giặt Electrolux còn được hãng trang bị cho nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Công nghệ máy nén inverter: Công nghệ này kết hợp với hệ thống truyền động dây curoa khiến quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ. Đồng thời, Ecoinverter còn giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động. Ở một số dòng máy giặt đời mới của Electrolux còn tích hợp công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt giũ, giảm rung lắc.

Công nghệ Autodose: Một công nghệ chỉ tích hợp trên những model phân khúc cao cấp. Đây là công nghệ giặt thông minh giúp giữ màu quần áo bền lâu, nâng cao chất lượng giặt sạch. Nhờ khả năng phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết, tránh lãng phí.

công nghệ AUTOdose

Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Mang sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity). SensorWash sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn đến 83%. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn

Giặt hơi nước: Sử dụng nhiệt hơi nước có thể lên đến 70 độ C để diệt khuẩn quần áo đến 99,9% và bảo vệ làn da mà không làm hư hỏng sợi vải. Đồng thời, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian ủi quần áo.

Công nghệ UltraMix: Có thể hòa tan hoàn toàn bột giặt, đem lại hiệu quả giặt tối đa. Hơn nữa, Ultramix còn hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo, giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

4. Nhiều tiện ích nổi bật, thông minh

Ngoài những điểm nổi bật về công nghệ, trên dòng máy giặt Electrolux cửa trước sở hữu các tính năng hiện đại như:

Điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life: Tính năng này cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại mà không cần phải ở nhà. Tính năng rất tiện lợi cho người bận rộn.

điều khiển từ xa

Tính năng thêm đồ giặt: Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt trong 10 – 15 phút đầu chu trình giặt. Hạn chế tình trạng bỏ sót quần áo, tiết kiệm thời gian hơn.

Tính năng khóa trẻ em: Hạn chế tình trạng trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động. Mang đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

5. Mức giá đa dạng

Electrolux là thương hiệu tập trung vào phân khúc thị trường tầm trung và cao cấp. Do đó mức giá của sản phẩm máy giặt Electrolux sẽ có sự dao động từ khoảng 7 – 20 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bạn cần cân nhắc xem nhu cầu và tài chính của gia đình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết thêm được những lý do nên mua máy giặt Electrolux năm 2023. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook