0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH

Ngày Đăng: 17:21 17/05/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh đang là một sản phẩm cực kì hữu ích không chỉ trong gia đình mà còn văn phòng nơi làm việc. Vậy những lý do nào nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH, cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

Tích hợp nhiều ưu việt mà các loại cây nước nóng lạnh thường khó có được

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH ứng dụng công nghệ hút bình giúp cho việc lắp đặt và thay bình nước trở nên dễ dàng thuận tiện hơn dù người già và phụ nữ đều thay thế được.

Bình chứa nước 20 lít sẽ được đặt gọn gàng ở phía dưới cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi này. Máy sẽ được bảo vệ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn khi được thiết kế cánh tủ bảo vệ đẹp mắt và đảm bảo hơn.

Mang đến nhiều lợi ích thiết thực hơn trong cuộc sống

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi hút bình HCV151-WH được thiết kế nhỏ gọn và vuông góc cạnh máy, cho người dùng tăng thêm sự mạnh mẽ của sản phẩm.

Những lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH

Mang sắc trắng chủ đahao kết hợp đường viền đen bắt mắt sẽ giúp cho không gian sử dụng trở nên sang trọng hơn.

Phục vụ nhiều mục đích sử dụng

Cây nước nóng lạnh Karofi 2 chế độ nóng/ lạnh sẽ đáp ứng được như cầu sử dụng nước mát vào những ngày hè nóng bức. Nước nóng để pha những lý cafe, cốc mì ấm nóng vào mùa đông.

An toàn và tiết kiệm điện năng

Vỏ cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng HCV151-WH được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Ngoài khả năng chịu được lực tác động mạnh mà còn chịu được nhiệt tránh gây bỏng và giảm độ bền của sản phẩm.

Những lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình

Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu và tiết kiệm điện năng.

Mức giá ưu đãi nhất

Hiện nay trên thị trường máy làm nước nóng lạnh Karofi HCV151-WH được bán với nhiều mức giá khác nhau. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú đang được bán với giá 4.150.000 đồng là bạn có thể sở hữu. Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống tiện nghi hơn. Vì vậy, hãy là người dùng thông minh khi đầu tư các sản phẩm thiết thực nhất cho gia đình mình.

Chế độ bảo hành dài lâu

Cây nước nóng lạnh hút bình HCV151-WH có chính sách bảo hành là 36 tháng; là một khoảng thời gian dài lâu để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu và tiết kiệm điện năng.

Những lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình

Mức giá ưu đãi nhất

Hiện nay trên thị trường máy làm nước nóng lạnh HCV151-WH được bán với nhiều mức giá khác nhau. Trung tâm Điện Máy Thiên Phú đang được bán với giá 4.150.000 đồng là bạn có thể sở hữu. Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cuộc sống tiện nghi hơn. Vì vậy, hãy là người dùng thông minh khi đầu tư các sản phẩm thiết thực nhất cho gia đình mình.

Chế độ bảo hành dài lâu

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HCV151-WH có chính sách bảo hành là 36 tháng; là một khoảng thời gian dài lâu để người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Trên đây, Điện Máy Thiên Phú đã chỉ ra cho bạn những lý do nên lựa chọn cây nước nóng lạnh 2 chế độ Karofi này. Hy vọng, sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook