0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên sử hữu chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA cho gia đình

Ngày Đăng: 20:54 03/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA là một trong những chiếc Tivi với nhiều ưu điểm về đặc điểm thiết kế cũng như là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vậy chiếc Tivi này có những ưu điểm gì nội bật hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Những điểm nổi bật về đặc điểm thiết kế

Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA sở hữu màn hình với thiết kế viền siêu mỏng với độ mỏng ấn tượng, cạnh viền nhỏ tinh tế mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Chân đế của Tivi được thiết kế với kiểu dáng hình bán nguyệt mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề vững khác nhau. Không những thế bạn có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng giá đỡ chuyên dụng.

Những lý do mà bạn nên sử hữu chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA cho gia đình

Do chiếc Tivi này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 65 inch nên đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho những không gian diện tích rộng. Với tấm màn hình này sẽ cho phép chiếc Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thưc hơn bao giờ hết.

2. Hiển thị hình ảnh sắc nét, đỉnh cao

Đầu tiên không thể kể đến một trog những công nghệ mang đến sự thành công lớn của chiếc Smart Tivi LG 65 Inch này đó chính là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K. Đây được xem là bộ vi sử lý hiện đại và tiên tiến nhất của hãng cũng chính nhờ công nghệ này đã cho phép chiếc Tivi có khả năng hiển thị mọi nội dung với chất lượng 4K. Đồng thời nó cũng giúp hiển thị chính xác từng điểm ảnh.

Những lý do mà bạn nên sử hữu chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA cho gia đình

Bên cạnh đó với sự kết góp mặt của công nghệ Pure Colors khiến mọi hình ảnh trở nên chân thực nhờ màu sắc sống động do Pure Colors tạo ra và sự tương phản mạnh mẽ do Nano Black mang đến. Cùng với đó chính là công nghệ NanoCell đặc biệt của riêng LG, để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB mang đến cho bạn nguồn giải trí bất tận.

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Bên cạnh những ưu điêm về công nghệ hình ảnh thì chiếc Smart Tivi LG này còn có khả năng hiển thị âm thanh một cách rõ nét và chân thực hơn bao giờ hết. Do được trag bị cho mình đó chính là công nghệ AI Sound Pro. Cho phép thưởng thức bất kỳ nội dung nào với âm thanh phong phú. Giờ đây với công nghệ này bạn sẽ có được nhưng trải nhiệm giải trí đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Những lý do mà bạn nên sử hữu chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA cho gia đình

4. Trải nhiệm chơi game mượt mà

Smart tivi LG 4K 65NANO76SQA cho phép trải nghiệm của bạn với khả năng chơi game nhanh với bộ sử lý hiện đại sẽ giúp bạn có thể đắm chìm vào trong từng nội dung giải trí đặc biệt là những trận game gay cấn một cách mượt mà không lo bị giật lag.

Bên cạnh đó tính năng tìm kiếm bằng giọng nó cũng là một trong số những ưu điểm biến cho chiếc Tivi này được nhiều người quan tâm đến bởi đây là một tính năng hiện đại giúp người dùng rất nhiều trong viêc tìm kiếm nội dung yêu thích của mình.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 65NANO76SQA mà bạn có thể tham khảo để đặt mua chiếc Tivi này bạn hãy liên hệ đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook