0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến tủ lạnh LG GR-B50BL được nhiều người tin chọn

Ngày Đăng: 09:45 15/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-B50BL hiện đang là mẫu sản phẩm được rất nhiều người tin chọn. Lý do bởi model này sở hữu thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ công năng cùng khả năng dự trữ đảm bảo và giá thành chỉ khoảng gần 14 triệu.

Thiết kế 4 cửa vuông vắn cùng mặt thép bền bỉ

Lý do đầu tiên phải kể tới đó là thiết kế vượt bậc ở bên ngoài và tủ lạnh LG GR-B50BL mang lại sức hút vô cùng mạnh mẽ giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn trước mọi ánh nhìn. Sản phẩm sở hữu 4 cửa cực kỳ tiện lợi giúp bạn không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu, giúp giảm hơi lạnh thất thoát.

Những lý do khiến tủ lạnh LG GR-B50BL được nhiều người tin chọn

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị mặt thép chống gỉ, hạn chế chầy xước và chịu được va đập mạnh, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn sau thời gian dài. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ, dễ phối hợp với các thiết bị nội thất trong phòng và đường nét vuông vắn được xử lý khá tinh tế.

Không những vậy tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn thiết kế màn hình cảm ứng mỏng gọn, mang lại tiện nghi cao. Bạn sẽ quan sát các thông số hiển thị rõ ràng, việc cài đặt sẽ trở nên nhanh hơn mà không phải mở cửa. Các bố trí này còn tạo được điểm nhấn rõ ràng hơn và giúp người dùng sử dụng hiệu quả.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.5 kW/ngày

Tiếp kiệm điện sẽ là lý do tiếp theo khiến sản phẩm được nhiều người tin chọn. Tủ lạnh có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.5 kW/ngày vì thế người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Nhờ có công nghệ Smart inverter không chỉ góp phần tiết kiệm điện mà nó còn mang lại sự bền bỉ, giúp máy nén chạy êm hơn và ít gây tiếng ồn.

Những lý do khiến tủ lạnh LG GR-B50BL được nhiều người tin chọn

Tủ lạnh LG GR-B50BL với công nghệ Multi Air Flow

Thức ăn của bạn sẽ được bảo quản một cách hiệu quả hơn khi tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL đã trang bị công nghệ Multi Air Flow. Bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ở mọi vị trí khi hơi lạnh vẫn sẽ luân chuyển đều, thẩm thấu sâu ngay cả khi trữ đầy và đảm bảo được chất lượng cao cùng các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Hơn nữa model này còn có chế độ Express Freeze giúp cấp đông vượt trội, tăng cường khả năng dẫn nhiệt cho thực phẩm. Khi kích hoạt, hơi lạnh sẽ được tăng cường mạnh mẽ giúp giảm vi khuẩn hình thành, ngăn ngừa thực phẩm chảy nước và quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18%.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG inverter GR-B50BL còn có ngăn rau củ Fresh Zone duy trì độ ẩm cao giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ. Rau củ và trái cây của bạn sẽ luôn được căng mọng, tránh tình trạng khô héo và giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Những lý do khiến tủ lạnh LG GR-B50BL được nhiều người tin chọn

Tủ lạnh LG GR-B50BL có khả năng kết nối thông minh

Để có thể điều chỉnh mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ về trên điện thoại của mình. Thông qua đây mọi thành viên trong gia đình sẽ cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng vô cùng hiệu quả đặc biệt ngay cả khi không có mặt ở nhà. Đây là một tính năng thông minh sẽ mang lại sự tiện nghi cùng một trải nghiệm hết sức thú vị.

Tóm lại thì tủ lạnh LG Multidoor GR-B50BL được nhiều người tin chọn bởi thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh tốt, kết nối thông minh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook