0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN

Ngày Đăng: 09:33 21/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN là một trong những lựa chọn cực kỳ tuyệt vời dành cho gia đình mà bạn nên cân nhắc. Để nắm rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế Side By Side đẳng cấp, mang lại sức hút mạnh mẽ

Đầu tiên là bởi sự vượt trội ở thiết kế khi tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch sự có thể mang tới sức hút mạnh mẽ cho căn phòng của bạn. Sản phẩm sở hữu 2 cửa mở song song với tay nắm âm chính giữa, bạn sẽ bao quát toàn bộ bên trong dễ dàng hơn mà không cần cúi gấp người nhiều.

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN

Ngoài ra thì model này còn sử dụng chất liệu cửa thép không gỉ, bền bỉ cùng gam màu đen lôi cuốn. Bên trên có khay lấy nước ngoài vô cùng thuận tiện sẽ giúp bạn giải khát hiệu quả hơn với thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN có sức chứa ấn tượng

Với dung tích lên tới 571 lít vì thế tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE6141A-BVN sẽ giúp bạn lưu trữ được nhiều thức ăn hơn từ đó sẽ tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Đây cũng là một lý do nữa khiến người dùng quan tâm hơn và nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như thao tác đáng kể.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị ngăn rau TasteLock bạn có thể tự điều chỉnh độ ẩm phù hợp giúp cho rau củ được bảo quản tươi ngon lâu hơn, giảm tình trạng bị úng hoặc khô héo. Đi cùng là khay đá xoay tiện lợi cùng với hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn giúp bạn chế vỡ khi bạn trữ nhiều.

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN

Tiện lợi, tránh lãng phí điện với chuông báo mở cửa

Rõ ràng trong quá trình sử dụng, việc quên chưa đóng cửa là điều sẽ xảy ra và nếu tiếp diễn lâu nó sẽ giúp thức ăn bên trong không có được kiều kiện bảo quản tốt nhất. Hơn nữa khi hơi lạnh thoát nhiều thì máy sẽ chạy liên tục gây hao phí điện năng. Chính bởi điều này mà tủ lạnh Electrolux inverter ESE6141A-BVN đã được tích hợp tính năng chuông báo cửa mở vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN với công nghệ Taste Guard

Nhờ công nghệ Taste Guard mà thức ăn của bạn sẽ giảm vi khuẩn hình thành cùng mùi hôi tanh khó chịu. Đây cũng là một lý do nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng hơn. Công nghệ này đã sử dụng bộ than hoạt tính để loại bỏ các tác nhân gây hại để giữ tủ lạnh luôn tươi mới, nhờ đó bảo đảm tốt an toàn vệ sinh thực phẩm cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp giúp thức ăn lưu giữ hiệu quả

Để giúp thức ăn giữ được lâu hơn và duy trì chất lượng tốt nhất thì tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6141A-BVN đã sử dụng công nghệ EvenTemp. Lúc này hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều tại mọi vị trí bên trong và hiệu quả ngay cả khi trữ đầy để có thể giữ được trọn vẹn hương vị thực phẩm, kéo dài thời gian bảo quản hơn.

Những lý do khiến bạn nên chọn tủ lạnh Electrolux ESE6141A-BVN

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi nó sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, khả năng dự trữ cao, làm lạnh hiệu quả, khử mùi vượt trội, có tính năng chuông báo cửa mở cùng một vài tiện nghi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook