0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhưng lý do để người dùng lựa chọn Điều Hòa Casper 24000Btu SC-24FS33

Ngày Đăng: 20:28 07/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 là chiếc điều hòa giá rẻ có công suất lớn được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những lý do vì sao nó được ưa chuộng bạn nhé.

Lựa chọn vì thiết kế

Những chiếc điều hòa nói Casper nói chung và chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều SC-24FS33 nói riêng đều mang những đặc điểm thiết kế hài hòa. Chiếc điều hòa Casper SC-24FS33 này mang nhiều ưu điểm mạnh về thiết kế.

Với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn và hiện đại cùng với gam màu trắng trang nhã đã mang đến cho không gian sống nhà bạn không chỉ đơn thuần là một công cụ làm mát mà nó còn làm nổi bật không gian căn phòng bạ/

Nhưng lý do để người dùng lựa chọn Điều Hòa Casper 24000Btu SC-24FS33

Với thiết kế dạng hình hộp nguyên khố đã giúp cho chiếc điều hòa Casper 1 chiều này giảm tiếng ồn cũng như là tiết kiệm đáng kể chi phí lắp đặt cho bạn. Bên cạnh đó thì chiếc điều hòa Casper này mang công suất làm lạnh lớn lên đến 24000btu nên nó có khả năng làm lạnh được cho cả những căn phòng có diện tích rộng. Đặc biệt là đối với những căn phòng có diện tích từ 25-30m2.

Giá thành rẻ dễ dàng tiếp cận

Những chiếc điều hòa có công suất lớn thường có giá khác cao nhưng với thương hiệu điều hòa giá rẻ này thì chỉ với 11.950.000₫ là bạn đã sở hữu model điều hòa công suất lớn này. Đây cũng là mức giá đã được ưu đãi giảm tới 1 triệu so với giá cũ nên đây là cơ tội tốt để bạn lựa chọn model điều hòa này.

6 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa casper 24000btu SC-24FS33

So với các thương hiệu khác thì với số tiền này bạn chỉ có thể mua được một chiếc điều hòa có công suất 9000btu hoặc 12000btu. Chính vì thế đây cũng là lý do chính khiến nhiều người dùng lựa chọn mẫu thương hiệu điều hòa gá rẻ Casper này.

Làm lạnh nhanh trong 30 giây

Một trong những ưu điểm nữa phải nhắc đến trên model điều hòa này là khả năng là lạnh nhanh thần tốc của nó. Với đông cơ máy nén mạnh mẽ 24000btu có thể làm lạnh được cho không gian rộng. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng khi lắp đặt trong không gian rộng bởi với tính năng làm lạnh nhanh turbo máy nén sẽ được hoạt động hết công suất. Chính vì thế chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Nhưng lý do để người dùng lựa chọn Điều Hòa Casper 24000Btu SC-24FS33

Đặc biệt khi bạn đang đi ngoài trời với cái thời tiết nắng nóng thì tính năng này sẽ xua tan đi hết sự nắng nóng khó chịu ấy mà bù vào là bầu không khí mát mẻ trong lành vô cùng dễ chịu. Chưa hết với tính năng đảo hướng gió 4 chiều thì luồng khí sẽ được phân phối đến mọi vị trí và ngóc nhách giảm thời gian làm lạnh cho căn phòng bạn.

Chưa hết máy còn sử dụng gas R32 là loại gas đã được nghiên cứu và phát triển nhằm cải thiện hiệu suất làm lạnh của chiếc điều hòa. Bên cạnh đó nó còn giúp máy hoạt động êm ái và giảm tối đa độ ồn cho bạn giấc ngủ ngon mà không bị làm phiền.

Làm sạch không khí

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm mát mà chiếc điều hòa Casper 24000btu này còn có hệ thống lọc khí lọc bụi. Tính năng này đặc biệt hữu hiệu khi sung quanh nhà bạn có công trình đang thi công bụi nhiều thì hệ thống lọc này sẽ mang đến cho bạn bầu không khí sạch và an toàn nhờ hệ thống lươi lọc bụi.

Review về công nghệ vượt trội trên điều hòa Casper SC-24FS33 cho gia đình

Bạn có thể tháo ra và vệ sinh hệ thống lọc này 6 tháng 1 lần để hiệu quả làm mát được tối ưu và nâng cao hiệu quả lọc khí cho căn phòng bạn đảm bảo gia đình bạn luôn được sống trong bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Ngoài hệ thống lọc ra thì tính năng iclean máy sẽ tự động làm sạch nhờ có chế đóng băng và cơ chế làm nóng. Để dàn lạnh luôn được hoạt động trong tình trạng tối nhất. Đồng thời cũng giảm các tác nhân hình thành vi khuẩn và nấm mốc.

Bảo hàn ưu đãi

Với chính sách bảo hành máy lên đến Máy 3 năm, Remote 1 năm, Máy nén 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Kh sảy ra lỗi bạn có thể được sửa chữa và khắc phục ngay tại nhà. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ điện máy chúng tôi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook