0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do chọn mua máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

Ngày Đăng: 17:05 09/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS) sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp giặt sạch quần áo hiệu quả cùng với khả năng tiết kiệm điện năng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm ra những lý do mà người dùng nên chọn chiếc máy giặt này nhé.

Máy giặt Toshiba 8.5Kg TW-BL95A4V(SS) sở hữu thiết kế sang trọng và tính tế

Với gam màu xám hiện đại cùng với nắp kính cường lực 2 lớp, máy giặt làm tăng vẻ đẹp không gian cũng như thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn lựa chọn đặt sản phẩm.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng màn hình LED với núm xoay giúp việc thao tác vận hành máy trở nên dễ dàng hơn với người sử dụng. Cùng với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt có thể đáp ứng với những gia đình có từ 3 -5 thành viên.

Những lý do chọn mua máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

Đa dạng chương trình giặt

Máy giặt Toshiba cao cấp 8.5 kg TW-BL95A4V(SS) này được tích hợp 12 chương trình giặt. Trong đó có 8 chương trình giặt nổi bật bao gồm: giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, vệ sinh lồng giặt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ thể thao.

Công nghệ Greatwaves là công nghệ độc quyền của thương hiệu Toshiba, đây là công nghệ tích hợp với sức mạnh vượt trội giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như hạn chế độ phai màu của quần áo sau khi giặt, đem đến cho người sử dụng những bộ quần áo thơm tho cũng như đảm bảo được độ bền của sản phẩm.

Những lý do chọn mua máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

Sử dụng tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter

Máy giặt Toshiba giá rẻ inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS) được tích hợp động cơ BLDC tiên tiến, giúp máy vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng.

Không những vậy, công nghệ Origin Inverter còn được trang bị bộ cảm biến thông minh có thể đo được tốc độ của dòng nước, khối lượng đồ giặt và tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay. Từ đó, công nghệ này sẽ đưa ra những chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả và chất lượng.

Các tính năng hiện đại có trên máy giặt Toshiba giá rẻ inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

  • Vệ sinh lồng giặt : Khi bạn khởi động chế độ này, máy sẽ tự vận hành và loại bỏ các cặn bẩn, mảng bám trên lồng giặt do bụi hoặc bột giặt tích tụ lại. Tính năng này đem lại rất nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, giảm nguy cơ gây bệnh từ nhiều nguồn vi khuẩn,….
  • Tính năng thêm đồ khi giặt : người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy kể cả khi máy đã bắt đầu chu trình giặt, không lo sót quần áo khi giặt. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần nhấn nút khởi động trong 3 giây đến khi lồng giặt ngừng hẳn thì bạn có thể mở cửa và thêm đồ giặt vào.
  • Tự phục hồi chương trình đang giặt dở : Tính năng này phù hợp khi máy giặt đang trong quá trình chạy mà mất điện. Máy sẽ tự phục hồi và tiếp tục chạy nốt chương trình mà bạn đã cài đặt, giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian khi những sự cố hi hữu xảy ra.
Những lý do chọn mua máy giặt Toshiba inverter 8.5Kg TW-BL95A4V(SS)

Một sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Toshiba mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook