0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Máy Lọc Nước AO Smith 5 Lõi Lọc Z4 Cho Gia Đình Mình

Ngày Đăng: 23:05 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những công nghệ tiên tiến và sự kiểm chứng của Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) chứng nhận, máy lọc nước AO Smith 5 lõi lọc Z4 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Sau đây là những lý do tại sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy lọc nước AO Smith Z4

Máy lọc nước RO AO Smith Z4 thiết kế gọn gàng, sang trọng

Máy lọc nước R.O Smith Z4 thích hợp dùng cho không gian gia đình, văn phòng, và cả các khu vực công cộng hay không gian nhỏ hẹp. Sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ, sản xuất tại Ấn Độ, uy tín, đảm bảo chất lượng.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Máy Lọc Nước AO Smith 5 Lõi Lọc Z4 Cho Gia Đình Mình

Bên cạnh đó, màn hình LED hiển thị thông tin, kiểm soát máy lọc nước A.O.Smith dễ dàng. Chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, cho bạn nguồn nước uống trực tiếp tinh khiết và an toàn. Với chính sách bảo hành chính hãng 12 tháng, đây sẽ là một lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Công Nghệ Lọc Hiện Đại

Máy lọc nước AO Smith Z4 được trang bị công nghệ lọc RO – Side Stream độc quyền, giúp tăng hiệu suất lọc nước tinh khiết lên 56% và giảm lượng nước thải xuống 66%. Công nghệ này cũng giúp kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên gấp 1,5 lần so với các công nghệ lọc RO thông thường.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Máy Lọc Nước AO Smith 5 Lõi Lọc Z4 Cho Gia Đình Mình

Đa Dạng Lõi Lọc

Ngoài lõi lọc RO – Side Stream, máy lọc nước AO Smith để bàn Z4 còn sở hữu nhiều lõi lọc khác với các tính năng vượt trội:

  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước. Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng.
  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước. Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng
  • Lõi than hoạt tính Carbon block: cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước. Tuổi thọ lõi lọc: 12 tháng
  • Lõi lọc RO-Side Stream: có kích cỡ lưới lọc siêu nhỏ 0.0001 microns (0.1nm), loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại… Tuổi thọ lõi lọc: 36 tháng
Những Lý Do Bạn Nên Chọn Máy Lọc Nước AO Smith 5 Lõi Lọc Z4 Cho Gia Đình Mình

Dung Tích Bình Chứa Lớn

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z4 có bình chứa nước dung tích 9 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình. Với công suất lọc 11,8 lít/giờ, bạn có thể tiết kiệm tới 120.000 đồng so với việc sử dụng nước đóng chai thông thường.

Tỷ Lệ Lọc – Thải Tối Ưu

Máy lọc nước AO Smith Z4 nhờ được trang bị lõi lọc RO – Side Stream giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải, duy nhất cho tỷ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1 và kéo dài tuổi thọ lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường. Bạn có thể tái sử dụng nước thải để phục vụ các hoạt động sinh hoạt như giặt giũ, vệ sinh nhà cửa hay tưới cây.

Những Lý Do Bạn Nên Chọn Máy Lọc Nước AO Smith 5 Lõi Lọc Z4 Cho Gia Đình Mình

Tiện Ích Thông Minh

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ Z4 được trang bị nhiều tiện ích thông minh, bao gồm:

  • Trung hòa độ pH, tạo ra nước có vị ngon ngọt, dễ uống.
  • Tự động xả nước thải, giúp máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ.
  • Ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp, bảo vệ các linh kiện bên trong máy.
  • Tự động báo thay lõi, giúp bạn theo dõi thời gian thay lõi lọc để đảm bảo hiệu suất lọc nước tối ưu.
  • Tự động sục rửa màng RO

Giá Cả Hợp Lý

Với mức giá phải chăng khoảng hơn 8 triệu đồng, máy lọc nước AO Smith Z4 phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. Giá cả tương xứng với những công nghệ tiên tiến và tiện ích mà máy mang lại, giúp bạn sở hữu nguồn nước sạch, an toàn và tiện lợi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lọc nước chất lượng cao cho gia đình mình, máy lọc nước AO Smith Z4 là sự lựa chọn lý tưởng. Với công nghệ lọc hiện đại, đa dạng lõi lọc, dung tích bình chứa lớn, tỷ lệ lọc – thải tối ưu và các tiện ích thông minh, máy lọc nước AO Smith Z4 sẽ mang đến cho bạn nguồn nước sạch, an toàn và tiện lợi, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook