0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời từ chiếc tủ lạnh LG inverter GN-L602BL

Ngày Đăng: 08:25 23/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một trong những thiết bị luôn có mặt trong mỗi gia đình, góp phần vào sự tiện nghi cho cuộc sống, đó là những chiếc tủ lạnh. Với nhiều lợi ích mang tới thì chiếc tủ lạnh LG inverter GN-L602BL sẽ mà một lựa chọn khá lý tưởng dành cho gia đình bạn.

GN-L602BL giúp không gian thêm mới mẻ, hiện đại

Có phần ảnh hưởng khá mạnh mẽ tới tính thẫm mỹ, vẻ đẹp của không gian bếp. Tủ lạnh LG GN-L602BL có vẻ ngoài khá ấn tượng. Đây là một chiếc tủ 2 cửa khá quen thuộc và gióng như bao sản phẩm khác bạn thường thấy. Tuy nhiên những chi tiết đi kèm sẽ mang tới sự khác biệt, mới mẻ hơn.

Thiết kế 2 cửa với bảng điều khiển ngoài khá ấn tượng

Bao phủ bên ngoài là lớp màu nâu ghi (Black Mirror Glass) mạnh mẽ, phần tay cầm phía trước dễ quan sát. Bạn sẽ cầm nắm hết sức dễ dàng và tiện lợi hơn khi cần đóng, mở. Chiếc tủ này cũng trang bị bảng điều khiển cảm ứng chạy ngang bên mép dưới cùng của ngăn đá. Các thông số hiển thị rõ ràng, chính xác và tối ưu thao tác của bạn.

Tủ lạnh LG giúp thực phẩm được tươi ngon hơn

Một lợi ích khá thiết thực nữa và đây có lẽ cũng là mục đích chính mà người dùng mong muốn khi lựa chọn tủ lạnh. Khả năng bảo quản của tủ lạnh LG 2 cánh GN-L602BL được đánh giá cao với nhiều ngăn chứa riêng. Phù hợp với từng loại thực phẩm, đặc biệt luồng khí lạnh đa chiều thổi hiệu quả tới nhiều vị trí bên trong.

Ngăn ru củ cân bằng ẩm

Đối với các loại thực phẩm sống thì bạn có thể sử dụng ngăn Fresh O Zone. Nhiệt độ của ngăn khoảng 0 độ sẽ duy trì ổn định, đảm bảo bên trong không bị khô và tiện lợi khi cần chế biến trong ngày. Ngăn chứa rau củ cũng được thiết kế đặc biệt với hộp kín và lưới mắt cáo giúp duy trì độ ẩm. Đảm bảo sự tươi ngon cho thực phẩm của bạn.

Tủ lạnh LG GN-L602BL giúp bạn tiết kiệm điện hơn

Một lợi ích tuyệt vời nữa ở tủ lạnh LG inverter GN-L602BL, đó là giúp gia đình bạn giảm thiểu điện năng tiêu thụ, có được những phút giây yên tĩnh hơn trong những bữa cơm, những giờ làm việc căng thẳng. Công nghệ Linear inverter với máy nén đảm bảo sự khoa học với lợi ích cao.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Chiếc tủ này sẽ giúp bạn giảm được khoảng 35% điện năng mỗi tháng với mức tiêu thụ trung bình khoảng 1.2kw/ngày. Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ ổn định bên trong, đảm bảo độ bền bỉ khi máy nén không phải bật tắt kiên tục. Quá trình làm lạnh được tăng cường, giúp khả năng dẫn nhiệt tốt.

Tiện lợi với tính năng điều khiển qua Smartphone

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh LG inverter GN-L602BL còn cho phép người dùng theo dõi, hay điều chỉnh các thông số nhờ vào Smartphone. Điện thoại của bạn chỉ cần kết nối wifivà cài đặt sẵn chương trình Smart ThinQ™ của LG là có thể sử dụng dễ dàng, đây cũng là một lợi ích khác thiết thực.

Tính năng điều khiển thông minh

Với tính năng này thì việc điều chỉnh sẽ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết. Trước thời buổi chuyển đổi số thì đây cũng được xem như một bước đi đúng đắng, hướng tới sự hiện đại. Góp phần vào sự tiện nghi hơn cho cuộc sống của chúng ta.

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-L602BL đã mang tới những lợi ích khá tuyệt vời. Sản phẩm vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, giúp bạn bảo quản tốt hơn, sử dụng tiết kiệm điện hơn cùng tính năng thông minh, điều khiển tiện lợi khi không có ở nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook