0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) mang lại

Ngày Đăng: 09:32 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) là mẫu sản phẩm cao cấp sẽ mang lại rất nhiều giá trị, sự tiện nghi cho người dùng. Model này với thiết kế nổi bật sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên có sức hút hơn, đi cùng là khả năng bảo quản thực phẩm, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn….

Thiết kế mặt gương pha lê giúp không gian bếp nổi bật

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu mặt gương pha lê đẳng cấp sẽ mang tới sức hút mạnh mẽ và giúp không gian bếp của bạn trở nổi bật hơn. Đặc biệt với 6 cửa sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác và bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu đồng thời sẽ tạo được sự độc đáo nhất định.

Một tiện ích nữa ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy, đó là màn hình điện tử thông minh với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét ngay trên mặt cánh. Với thiết kế chìm nó sẽ tạo được sự liền mạch cùng khả năng cảm biến linh hoạt giúp việc thay đổi của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ và không cần mở cửa thường xuyên.

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) mang lại

Hơn nữa với dung tích lên tới 617 lít tủ lạnh sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa cực kỳ rộng rãi, đáp ứng cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng. Model này đã trang bị gồm rất nhiều khay kệ cùng các ngăn chứa thông minh giúp bạn lưu trữ thực phẩm ưa thích mà yên tâm với sự chắc chắn và khả năng chịu tải lên tới 150kg không lo vỡ.

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn Vacuum Compartment

Ngăn chân không Vacuum Compartment được xem như một sự đột phá trong công nghệ của Hitachi. Ngăn chứa được thiết kế kín khí và sử dụng máy bơm hút tác oxy bên trong, tạo môi trường chân không duy trì ở áp suất 0,8. Như vậy thức ăn sẽ giữ được kết cấu, hương vị, chất lượng và cả màu sắc cùng những giá trị vốn có, kéo dài thời gian sử dụng lâu tới hàng tuần.

Làm lạnh nhanh hơn khoảng 21% nhờ Quick Cooling

Chế độ Quick Cooling ngay khi kích hoạt sẽ giúp tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) tăng cường công suất tối đa, nhiệt độ bên trong giảm cực sâu và khả năng làm lạnh sẽ nhanh hơn khoảng 21%. Khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống để sử dụng giải khát ngay hoặc làm nguội thực phẩm vừa chế biến thì đây sẽ là một tính năng hết sức phù hợp. Ngoài ra thì model này còn sở hữu những ưu điểm khác như:

Tủ lạnh Htiachi R-HW620RV(X) với ngăn Aero-care

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) mang lại

Các loại rau củ, hoa quả của bạn sẽ được bảo quản ở điều kiện lý tưởng thông qua ngăn Aero-care. Đặc biệt với thiết kế cánh mở riêng vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn một cách chính xác hơn. Với dung tích lên tới 118 lít thì bạn sẽ chứa được khá nhiều và nhờ có chất xúc tác Platinum nó sẽ đảm bảo độ ẩm vượt trội, giảm tình trạng khô héo và duy trì sự căng mọng xuyên suốt.

Công nghệ Delicious Freezing giúp cấp đông tươi ngon

Để giúp thực phẩm được lưu giữ lâu ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng cùng giá trị thiết yếu thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) đã trang bị công nghệ Delicious Freezing. Bạn có thể trữ thực phẩm sống hoặc đã qua chế biến vào bên trong và nó sẽ giúp việc cấp đông diễn ra nhanh hơn, giữ được kết cấu cấp đông cực nhanh, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Tấm cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Bạn hoàn toàn yên tâm dự trữ thực phẩm mà không lo hư hỏng khi mất điện bởi thời gian giữ sẽ được kéo dài tới 15 giờ. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP mang tới hiệu suất vượt trội giúp hơi lạnh được duy trì ổn định lâu dài. Đặc biệt nhiệt từ phía ngoài khó xâm nhập và và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Những lợi ích tuyệt vời mà tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) mang lại

Tủ lạnh Htiachi R-HW620RV(X) tự động làm đá an toàn

Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW620RV(X) sẽ luôn tạo ra đá viên sạch sẽ, an toàn cho người dùng sử dụng hiệu quả. Bạn chỉ cần châm nước vào bình trữ là sẽ có đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải châm nước vào khay thường xuyên để làm thủ công như trước kia. Tính năng này cực hữu ích và nâng cao sự tiện nghi cho người dùng.

Công nghệ làm lạnh tái tạo băng giúp giảm hao phí điện

Toàn bộ không gian bên trong tủ sẽ được làm lạnh, duy trì hiệu quả nhờ công nghệ Frost Recycling. Khí lạnh được tạo ra nhờ băng hình thành trong dàn lạnh bay hơi và lưu thông tới nhiều vị trí khác nhau, làm lạnh toàn diện. Đặc biệt khi máy nén không hoạt động thì hơi lạnh vẫn sẽ được hình thành đưa đến các ngăn và góp phần giảm hao phí điện năng đáng kể.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) còn sở hữu bộ lọc Triple Power giúp diệt khuẩn và đánh bật mùi hôi hoàn toàn. Đi cùng là tính năng chuông báo cửa mở, hệ thống làm lạnh kép, cảm biến Eco kết hợp cùng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook