0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Ngày Đăng: 16:44 24/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B chiếc máy hiện đại được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Vậy bạn đã nắm rõ được lợi ích khi lựa chọn sử dụng máy sấy quần áo LG chưa, cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết rõ hơn lợi ích bạn nhận được khi chọn chiếc máy này.

1.Không gian sang trọng, hiện đại đẳng cấp

Máy sấy quần áo LG DVHP50B sẽ đem lại cho bạn một không gian sống hiện đại hơn với tông màu đen bao phủ toàn bộ máy dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Màn hình LED hiển thị rõ ràng thông tin về chương trình sấy, thời gian còn lại và các cài đặt khác, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh quá trình sấy.

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Bảng điều khiển với song ngữ Anh – Việt, cùng núm xoay lựa chọn các chương trình phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Cùng với lồng sấy không gỉ, sáng bóng giúp máy có độ bền cao hơn, hạn chế các mảng bám có trong lồng và đặc biệt bảo vệ từng sợi vải cho quần áo của bạn giữ được độ bền cao nhất. Được trang bị đèn trong lồng sấy giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi những chuyển động trong máy sấy.

2.Bảo vệ quần áo với những công nghệ hiện đại

Máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B sử dụng công nghệ sấy Heatpump tiên tiến, giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ này tận dụng hơi nóng từ không khí để làm khô quần áo, tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy sấy thông thường.

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Công nghệ này sẽ sử dụng máy nén nhiệt độ thấp để làm khô quần áo giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn và giữ cho quần áo mềm mại. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải.

Ngoài ra, chế độ này còn bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

3.Tiết kiệm điện năng hàng tháng

Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG DVHP50B được trang bị công nghệ Dual inverter giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Động cơ inverter hoạt động êm ái, ổn định, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của máy. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí điện năng và kéo dài thời gian sử dụng của máy.

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy LG giá rẻ DVHP50B này còn đạt chứng nhận tiết kiệm năng lượng của Energy Star, đảm bảo hiệu quả năng lượng tối ưu. Đồng thời, vận hành êm ái và ổn định, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn và gia đình. Công nghệ này hiện đang là công nghệ đứng số 1 tại thị trường Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang tới cho người tiêu dùng.

Với công nghệ Inverter, máy sấy sẽ giảm thiểu tối đa ma sát trong quá trình vận hành, giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

Máy sấy LG DVHP50B còn được ứng dụng công nghệ Eco Hybrid giúp bạn có thêm sự lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh tiết kiệm thời gian tới 18% hoặc tiết kiệm điện năng lên đến 15%.

4.Sấy khô ngay từ lần sấy đầu tiên và diệt sạch vi khuẩn

Máy sấy quần áo LG heatpump DVHP50B với cảm biến thông minh sẽ tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn và tránh tình trạng quá khô hoặc ẩm ướt. Tính năng này giúp ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt hoặc sấy khô quá mức, bảo vệ quần áo của bạn khỏi bị hư hỏng.

Những lợi ích bạn nhận được khi lựa chọn máy sấy quần áo LG inverter DVHP50B

Chế độ sấy chống ngừa dị ứng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mạt bụi, bảo vệ quần áo khỏi tác nhân gây dị ứng, giữ quần áo luôn sạch như mới.

Chế độ sấy nhẹ nhàng sẽ giúp sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp hơn, phù hợp với những loại vải mỏng manh như lụa hoặc len. Ngoài ra, chức năng chống nhăn sẽ giúp giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Kết Luận

Có thể thấy, chiếc máy sấy quần áo LG 10.5kg DVHP50B này đã đem lại cho bạn và gia đình rất nhiều lợi ích khi bạn lựa chọn sản phẩm của LG. Không gian sống sẽ hiện đại hơn, quần áo được sấy khô và được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook