0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do nên lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố panasonic cho căn bếp của bạn

Ngày Đăng: 09:28 31/12/2020
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy xay sinh tố Panasonic thích hợp để sử dụng chế biến thực phẩm phục vụ cho cuộc sống của bạn. Hãy tìm hiểu các lí do nên lựa chọn máy xay sinh tố nhé

Thương hiệu Nhật Bản

Những lí do nên lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố panasonic cho căn bếp của bạn

Được thành lập vào năm 1918, với hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản đang ngày càng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế.

Đa chức năng

Không dừng ở kiểu dáng đẹp mắt, những chiếc máy xay sinh tố Panasonic ngày càng có những bước tiến đáng kể về chức năng mang lại nhiều thuận lợi cho các bà nội trợ: những ly sinh tố ngọt mát, những ly sữa đậu nành thơm ngon, những món ăn ngon từ thịt xay,…

Thiết kế tinh tế

Máy xay sinh tố đa năng Panasonic được thiết kế với một cách tinh tế mang đến không gian sử dụng cảm nhận được sự sang trọng của sản phẩm này. Ngoài ra máy còn được trang bị một cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp, chống vỡ, 3 cối xay cỡ lớn, vừa và nhỏ bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Chất liệu cao cấp

Những lí do nên lựa chọn sử dụng máy xay sinh tố panasonic cho căn bếp của bạn

Máy xay sinh tố có thể được dùng để ép trái cây, xay nguyên liệu khô chế biến, xay sinh tố… và còn nhiều tính năng khác nữa nhờ vào bộ phụ kiện kèm theo sản phẩm đa dạng và tiện lợi đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ ở không gian nhà bếp. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, côi xay bằng nhựa cao cấp giúp đảm bảo sức khỏe cho người nội trợ, và đồng thời với thiết kế lưỡi dao dễ dàng tháo rời, giúp bạn thuận tiện trong việc làm sau khi sử dụng và để máy luôn giữ được ngoại hình như mới.

Giá cả hợp lý

Máy xay sinh tố Panasonic có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc và nhu cầu của người dùng khác nhau từ 600 nghìn đồng cho đến hàng triệu đồng.

An toàn khi sử dụng

Với tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải, hoặc khi bạn lắp vào chưa đúng các khớp với nhau máy sẽ không hoạt động để bảo đảm cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

Máy xay sinh tố Panasonic giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong lĩnh vực điện tử, gia dụng. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm máy xay sinh tố đến từ Panasonic đều được đông đảo người dùng chọn lựa. Nếu đang quan tâm để chọn mua máy xay sinh tố bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và báo giá nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook