0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X

Ngày Đăng: 09:09 28/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ lạnh ngăn mát trên
  2. Được tích hợp nhiều tính năng

Nếu đang quan tâm tới chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X thì một số thông tin mà chúng tô sẽ chia sẻ dưới đây bạn nên nắm được. Nó sẽ khá hữu ích và giúp bạn có thể đưa ra quyết định một cách phù hợp nhất.

Tủ lạnh ngăn mát trên

Đúng vậy, được thiết kế 2 ngăn với 2 cửa, thế nhưng tủ lạnh Hitachi R-BG410PGV6X mang một màu sắc khá mới. Đậm phong cách Châu Âu, tủ được bố trí ngăn mát trên giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Có thể hạn chế việc phải khom người nhiều lần trong ngày.

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X

Sản phẩm trông khá gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt mặt gương đen sẽ tăng sức hấp dẫn, giúp căn phòng của bạn có điểm nhấn hơn. Bố trí tay cầm ẩn hai bên hông sẽ giúp việc đóng mở tiện lợi, nhẹ nhàng.

Với dung tích 320 lít, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phần lớn mọi gia đình. Đảm bảo tốt cho việc lưu trữ, tiết kiệm được thời gian mua sắm.

Được tích hợp nhiều tính năng

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài với thiết kế độc đáo, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X còn có nhiều tính năng khác nhau. Đây là model khá chất lượng của Hitachi và được sản xuât tại Thái Lan, hứa hẹn sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X

Điều khiển cảm ứng: Tính năng điều khiển thông minh với bảng cảm ứng bên ngoài sẽ giúp người dùng sử dụng đầy tiện lợi. Đảm bảo không phải mở tủ quá nhiều khi cần chỉnh.

Cảm biến nhiệt độ Eco: Được trang bị cảm biến kép, chiếc tủ này sẽ tự điều chỉnh được nhiệt độ bên trong ở mức lý tưởng nhất. Đồng thời gian chế điện năng hao phí.

Ngăn làm lạnh nhanh Hybird: Với nhiệt độ tăng cường, được thiết kế tại ngăn đông. Khi bạn để thực phẩm vào bên trong thi thời gian làm lạnh sẽ rút ngắn, cấp đông tức thời.

Những điều bạn nên biết về chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-BG410PGV6X

Khay chứa rượu tiện dụng: Với một khay trữ rượu, bạn sẽ yên tâm hơn khi bảo quản các vật dụng dạng chai dễ vỡ. Thiết kế dạng sóng, ôm gọn vào thân chai sẽ đảm bảo sự chắc chắn.

Ngăn đông tránh lẫn mùi: Tủ lạnh Hitachi inverter R-BG410PGV6X đã thiết kế ngăn đông với các hộp kín, có nấp đậy sẽ hạn chế được mùi thoát ra. Hạn chế ám lên các loại thực phẩm khác.

Công nghệ làm lạnh kép: Làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn, chiếc tủ này khá tiện ích với hệ thống làm lạnh kép. Nhiệt độ sẽ duy trì chính xác, khác biệt trong từng ngăn với thời gian nhanh chóng.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-BG410PGV6X có một thiết kế mới mẻ, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tính năng khác nữa. Đây sẽ là những điểm rất đáng chú ý bạn nên biết trước khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook