0

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Ngày Đăng: 10:22 27/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Cách xác định seri bình nóng lạnh Ariston

Bạn hãy để ý dãy số gồm 21 chữ số để dưới mã vạch của bình nóng lạnh Arsiton. Bình nóng lạnh Arsiton bảo hành thanh đốt 1 năm và vỏ bình là 7 đến 10 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử trên đúng seri bảo hành.

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Ví dụ Bình Nóng Lạnh Ariston SLim2 30RS 30 Lít có seri là 318059184201962032129

2. Những lưu ý để được bảo hành bình nóng lạnh chính hãng

1. Ngay sau khi lắp đặt, sản phẩm cần phải được kích hoạt bảo hành.

2. Thời gian bảo hành đối với bình nóng lạnh ariston được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công, trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành thành công, thời gian bảo hành sẽ tính từ ngày sản xuất nhà máy được thể hiện trên số máy, cụ thể như sau

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

*Bình chứa tráng men chỉ được bảo hành nếu thoả mãn điều kiện bảo trì và thay thế thanh magiê định kỳ ít nhất 2 năm 1 lần.Trường hợp sử dụng trong kinh doanh dịch vụ, thời hạn bảo trì định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần.3. Thanh magiê trong bình chứ không được bảo hành vì là vật liệu hao mòn tự nhiên có tác dụng bảo vệ bình chứ và thanh đốt. Vì vậy luôn phải được duy trì. Việc thay thế và bảo trì nên gọi Trung tâm Dịch vụ Ariston và người sử dụng phải trả chi phí bảo trì và thay thế. Nếu công việc bảo trì không được thực hiện bởi Trung tâm Dịch vụ Ariston, người bảo trì phải tuân thủ chính xác theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn và chỉ sử dụng linh kiện chính hãng.

4. Các chi tiết nhựa, vỏ ngoài, khung chân, giá đỡ không được bảo hành.

5. Không bảo hành nếu thông tin trên nhãn máy bị tẩy, sửa.

6. Không bảo hành trong trường hợp hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lỗi do vận chuyển, lỗi lắp đặt sai, lỗi sử dụng không theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc đã sửa chữa không do nhân viên bảo hành của hãng hoặc uỷ quyền của hãng đảm nhiệm.

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

7. Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho người, tài sản hoặc thú vật trong nhà do không tuân thủ theo những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn sử dụng đi kèm theo máy.

3. Công nghệ và nơi sản xuất bình nóng lạnh Ariston

Tất cả sản phẩm bình nóng lạnh Ariston được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng cao với công nghệ của Italy. Với các công nghệ tiên tiến bình nóng lạnh này đạt được nhiều đánh giá cao của giới chuyên môn.

Mọi bình nóng lạnh Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Những điều bạn chưa biết về bảo hành bình nóng lạnh Ariston

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston giá rẻ đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook