0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết khi mua Smart Tivi LG OLED42C2PSA

Ngày Đăng: 23:38 02/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA là chiếc tivi được ra mắt vào 2022. Với khả năng hiển thị hình ảnh săc nét cùng với thiết kế đẹp mắt. Chiếc tivi lg này đã bán chạy nhất tại điện máy thiên phú từ trước đến nay. Vậy chiếc tivi này có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé.

1. Thông số kĩ thuật cơ bản nên biết

Điều đầu tiên mỗi khi mua một sản phẩm là bạn cần phải chú ý đến các thông số kĩ thuật của chúng. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 42 inch vậy nên đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian căn phòng nhỏ. Được trang bị độ phân giải 4K cùng với tần số quét là 120 hz mang đến cho bạn nội dung mượt mà và sắc nét.

Những điều bạn cần biết khi mua Smart Tivi LG OLED42C2PSA

Chiếc tivi lg 4k này được tích hợp điều khiển thông minh và có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Bên cạnh đó hệ điều hành, giao diện: WebOS Smart TV giúp mang đến cho bạn giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Chưa hết chiếc tivi lg giá rẻ này còn sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ 1060 x 660 x 152 mm khi có chân đế và 932 x 540 x 41.1 mm khi không có chân đế cùng với khối lượng nhẹ chỉ khoảng 9kg. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn có chích sách bảo hành máy 2 năm, remote 1 năm vô cùng ưu đãi.

2. Thiết kế mỏng, tinh tế.

Một trong những ưu điểm của chiếc tivi lg giá rẻ này đó chính là nó sở hữu thiết kế đẹp mắt có tính thẩm mĩ cao nên nó có được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Chiếc smart tivi lg oled này tạo được ấn tương ngay từ những lần nhìn đầu tiên bởi ngay từ cái nhìn đầu tiên của mọi khách hàng với viền kim loại cực mỏng màu đen bắt mắt, người xem sẽ có cảm giác như không gian hiển thị được mở rộng ra cực đại, tràn toàn bộ màn hình.

Những điều bạn cần biết khi mua Smart Tivi LG OLED42C2PSA

Toản bộ chiếc tivi được nâng đỡ bởi phần chân đế được thiết kế kiểu Gallery mới lạ giúp người dùng yên tâm khi đặt trên mọi mặt phẳng khác nhau.

3. Trải nghiệm khung hình sắc nét

Để được nhiều người dùng đánh giá cao thì chiếc smart tivi lg 4k OLED42C2PSA này phải sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Độ phân giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Cùng vói đó là khả năng tăng cường ánh sáng tối đa giúp nâng cấp đọ sáng hơn tới 30%. Vậy nên hình ảnh bạn xem sẽ có độ sáng vượt trội hơn bao giờ hết.

Những điều bạn cần biết khi mua Smart Tivi LG OLED42C2PSA

Nâng cấp những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng 4k nhờ Bộ xử lý AI a9 thế hệ 5. Chưa hết công nghệ HDR đem đến hình ảnh được tự nhiên và chân thực hơn, giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách chân thật và sắc nét với độ tương phản cao.

4. Chất lượng âm thanh đa chiều

Để giúp người dùng cũng có những giây phút trải nghiệm xem tivi ấn tượng nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby Vision IQ và Dolby Atmos sẽ tối ưu hóa âm thanh theo từng thể loại âm thanh riêng. Loa tivi được trang bị loa có công suất lớn mang đến chất lượng âm thanh lan tỏa, bao trùm đỉnh cao.

Trên đây là những công nghệ tân tiến nhất được tích hợp trong Smart Tivi LG OLED42C2PSA. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ 0918669699 để được giải đáp nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook