0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic

Ngày Đăng: 21:39 05/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic là 3 hãng hiện đang được người dùng quan tâm và lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay cùng sở hữu nhiều tính năng và công nghệ khác nhau mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả nhất.

Lý do mà 3 hãng hãng điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic được quan tâm nhiều

Theo tỷ lệ đáng giá cho thấy hiện nay điều hòa Capser, Daikin và Panasonic là 3 hãng có tỷ lệ được người tiêu dùng lựa chọn đông và được quan tâm nhiều nhất. Chính vì, với giá thành và công nghệ có sự phân cấp rõ ràng phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của gia đình.

Bên cạnh đó, còn trang bị nhiều công nghệ và tính năng đá ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng với đó thiết kế đa dang công suất để phù hợp với các phòng có diện tích khác nhau.

Điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic có gì đặc biệt

1.Điều hòa Capser giá rẻ

Hãng Casper là hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình Việt. Mặc dù vậy những Casper vẫn mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic

Những điểm nổi bật được trang bị trên điều hòa Casper inverter

  • Công nghệ iFeel là chức năng làm lạnh thông minh. Điều hòa Casper inverter sẽ tự động điều khiển nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ xung quanh chiếc Remote.
  • Công nghệ iClean là chức năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc cho không khí tỏa ra từ điều hòa luôn thoáng mát, sạch khuẩn an toàn cho sức khỏe của người dùng.
  • Bộ lọc Anti-Formaldehyde có khả năng lọc sạch mọi bụi bẩn và vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ 0.3 nm góp phần làm trong sạch không khí trong gia đình.
  • Cơ chế ion hóa: Nhờ các Nano bạc trong màng lọc mà vi khuẩn nhanh chóng bị tiêu diệt mang lại không khí trong lành an toàn.

2.Điều hòa giá rẻ Đaikin inverter

Thứ hai là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin là một trong 4 hãng đứng đầu về đồ điện máy được người dùng lựa chọn và quan tâm nhiều nhất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người việt

Những công nghệ nổi trội được trang bị trên máy lạnh Daikin

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn điều hòa  Capser, Daikin và Panasonic
  • Gas lạnh thế hệ mới: điều hòa Daikin sử dụng gas lạnh R32 với hiệu suất làm lạnh tốt, mang tới khả năng sử dụng điện hiệu quả đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn.
  • Công nghệ Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm trong không khí phòng, từ đó giúp luôn duy mức nhiệt độ tốt cho sức khỏe, hệ hô hấp của người sử dụng.
  • Hiệu ứng Coanda trên điều hòa nhiệt độ Daikin giúp tạo luồng gió thổi tới 9m, mang tới hiệu quả làm mát nhanh đồng thời không gây khó chịu cho người ngồi trong phòng.
  • Cùng với đó, mắt thần thông minh sẽ hỗ trợ xác định người trong phòng để tránh làn gió thổi trực tiếp khiến người dùng khó chịu.
  • Các cánh đảo gió được bố trí thông minh, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ theo yêu cầu, lại vừa không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Lọc không khi sạch: với màn lọc Apatit Titan, cùng phin lọc bắt bụi chống nước, phin lọc bụi PM2.5, máy điều hòa Đaikin giúp lọc sạch các loại bụi bẩn, mang tới không khí trong lành cho người sử dụng..

3.Điều hòa Panasonic chính hãng

Mặc dù điều hòa Panasonic là hãng đắt đỏ nhất trên thị trường những vẫn luôn được sự lựa chọn đông đảo nhất. Bởi những công nghệ và tính năng mang lại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Mang tới cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị nhất.

Những điều bạn cần biết khi lựa chọn điều hòa  Capser, Daikin và Panasonic

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng ưa chuộng, điều hòa Panasonic do đó cũng có khá nhiều các ưu điểm như:

  • Khả năng làm mát nhẹ nhàng và mang tới sự thoải mái cho người sử dụng. có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau cho người dùng lựa chọn.
  • Êm ái trong quá trình sử dụng, không gây khó chịu cho người sử dụng.
  • Không gây ra mùi điều hòa khịu như nhiều dòng điều hòa khác trên thị trường.
  • Tiết kiệm điện vượt trội, chính vì thế ngay cả dòng điều hòa Panasonic non-inverter cũng rất tiết kiệm điện so với các dòng điều hòa khác trên thị trường\
  • Liên tục cập nhật với các tính năng mới như điều khiển thông minh qua wifi, có thể tích hợp với các thiết bị thông minh trong gia đình…

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 3 hãng điều hòa giá rẻ Capser, Daikin và Panasonic được lựa chọn nhiêu nhất. Hy vọng với các thông tin trên giúp bạn hiểu hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook