0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật nhất của Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO86TPA

Ngày Đăng: 16:33 18/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO86TPA sở hữu màn hình lớn với thiết kế hiện đại, công nghệ cao cấp và chất lượng hình ảnh vượt trội. Cùng khám phá những điểm nổi bật nhất trên chiếc tivi này nhé.

1. Thiết kế tối giản toát lên vẻ sang trọng, tinh tế đầy nghệ thuật với màn hình 75 inch rộng lớn

Smart Tivi LG NanoCell 4K 75 inch 75NANO86TPA là dòng tivi cao cấp; thiết kế thanh mảnh, đơn giản với viền màn hình cực mỏng tạo cảm giác tràn viền sang trọng, tinh tế. Đặc biệt với kích thước siêu lớn của tivi LG 75 inch sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian lắp đặt.

Chiếc tivi này có thể tùy chọn lắp đặt treo tường hay đế bàn. Với mỗi cách bố trí khác nhau sẽ tạo ra điểm nhấn riêng biệt.

Tivi treo tường với màn hình mỏng sẽ tạo cảm giác như đang lơ lửng giữa bức tường vô cùng bắt mắt. Còn khi đặt trên bàn, kệ tủ với thiết kế chân đế hình bán nguyệt tạo nét mềm mại khi đặt tivi trên bàn, kệ tủ.

Bạn hoàn toàn có thể bố trí tivi LG 75 inch này cho các phòng khách hay phòng ngủ lớn, phòng họp, sảnh đường…

2. Chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trong veo

Smart Tivi LG 75 inch có độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi full HD

75NANO86TPA là tivi LG 4K được tích hợp đến 8,3 triệu điểm ảnh. Giúp hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét; gấp 4 lần Full HD.

Nhờ chất lượng hình ảnh tốt như vậy mà chiếc tivi này sẽ thể hiện trọn vẹn những nội dung mà bạn đang xem; đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi bạn xem phim hay các chương trình giải trí.

Smart Tivi LG 75 inch dòng 4K cho màu sắc trong veo, rực rỡ

Bên cạnh độ phân giải 4K thì chiếc Smart tivi LG 75NANO86TPA còn được tích hợp công nghệ NanoCell. Công nghệ này sử dụng các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc; giúp hiển thị các màu sắc trong trẻo, chính xác hơn; để nội dung trở nên sống động và cuốn hút mắt nhìn hơn.

Cùng với khả năng tăng màu sắc và độ tương phản theo nội dung chuẩn HDR; mang lại độ rõ như thật cho mọi hình ảnh, cuốn hút người dùng hòa vào nội dung thật.

Nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào với bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K

Bộ xử lý α7 Gen 4 Processor 4K và công nghệ AI Upscaling của chiếc tivi LG Nanocell này giup loại bỏ nhiễu, cải thiện độ sắc nét trong chi tiết và màu sắc để tối ưu hiển thị hơn. Âm thanh cũng được tinh chỉnh tốt hơn, tối ưu hóa mọi nội dung xem của người dùng.

Với bộ xử lý này; những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K; giúp người dùng có được những trải nghiệm xem tốt nhất.

3. Hệ thống âm thanh vòm sống động, tối ưu

Không chỉ sở hữu chất lượng hình ảnh nổi bật với độ phân giải cao và công nghệ hiện đại. Chiếc Smart tivi LG này còn có hệ thống âm thành vòm sống động Dolby Atmos; được tối ưu hóa theo nội dung nhờ công nghệ AI Sound tạo giả lập đa chiều cho âm thanh sống động. Cùng với hệ thống loa 20W sẽ mang lại hệ thống âm thanh rõ ràng hơn.

Bạn sẽ cảm nhận hiệu ứng âm thanh rõ ràng hơn, thật hơn theo từng nội dung xem; nhờ sự tinh chỉnh của công nghệ AI Sound.

4. Smart tivi LG sử dụng điều hành WebOS 6.0 có giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú

Smart tivi LG 75NANO86TPA sử dụng điều hành WebOS 6.0 có giao diện đơn giản dễ dùng. Đặc biệ với kho ứng dụng phong phú được tích hợp sẵn như MyTV, Netflix, Trình duyệt web, VieON, YouTube, Clip TV,… Bên cạnh đó là vô số các ứng dụng khác có thể tải thêm.

Đây sẽ là phương tiện mang toàn bộ thế giới giải trí vào căn phòng nhà bạn; đáp ứng nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

5. Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cùng Magic Remote và trí tuệ nhân tạo AI ThinQ

Sự thông minh của chiếc tivi LG này ở chỗ; bạn có thể ra lệnh tìm kiếm và điều khiển tivi nhanh chóng bằng tiếng Việt nhờ Magic Remote và truy cập tính năng AI ThinQ.

Đặc biệt bạn có thể biến Smart tivi LG 75 inch này thành trung tâm điều khiển thông minh; có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà bạn mà không cần di chuyển nhiều.

Với những ưu điểm nổi bật trên; chiếc Smart Tivi LG 75 Inch 4K NanoCell 75NANO86TPA thực sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những gia đình có phòng khách lớn. Mang đến một điểm nhấn ấn tượng, một thiết bị giải trí đa dạng, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook