0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mang lại

Ngày Đăng: 10:35 22/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế sở hữu rất nhiều điểm nổi bật và mang lại tiện nghi thiết thực cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN ~ 1.19 kW/ngày

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mang lại

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội khi model này có công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.19 kW/ngày. Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN đã được trang bị công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và gia tăng tuổi thọ đáng kể hơn nữa nó giúp bạn tiết kiệm điện lên tới 26%.

Đặc biệt hơn sản phẩm còn có cảm biến Eco giúp tự động thay đổi nhiệt, điều chỉnh công suất phù hợp để vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh, vừa góp phần tiết kiệm điện hơn. Đi cùng là chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà, khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay và tăng nhiệt độ lên, từ đó sẽ giảm hao phí điện đáng kể.

Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone dung tích 18 lít

Nhờ có ngăn Selectable Zone mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN sẽ giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm yêu thích và duy trì ở điều kiện lý tưởng. Dung tích ngăn là 18 lít đặc biệt có chế độ đông mềm -3 độ C sẽ giúp thực phẩm tươi sống được giữ hiệu quả trong ngày mà không hư hỏng và việc chế biến cũng dễ dàng hơn nhiều.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mang lại

Hơn nữa bạn có thể điều chỉnh ở chế độ rau quả từ 3 – 5°C, làm lạnh/thịt 1 – 2°C hay đồ uống 0 – 1°C (làm lạnh thức uống cấp tốc). Ngoài ra thì model này còn có ngăn rau củ liền kề đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới cả tuần mà không bị khô héo.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN sở hữu thiết kế nổi bật

Một điểm cũng khá ấn tượng ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN, đó là thiết kế bên ngoài. Model này có chất liệu cửa thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bền màu, tay nắm âm gọn gàng cùng những đường nét vuông vắn, hiện đại, mang tới sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Ngoài ra thì sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng tiện lợi được thiết kế mỏng gọn ngay trên mặt cánh. Điều này sẽ giúp bạn quan sát một cách hiệu quả và khi cần thay đổi nhiệt độ dễ dàng hơn mà không phải mở cửa quá nhiều, ngăn hơi lạnh thất thoát.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN mang lại

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN còn trang bị khay lấy nước lạnh tiện lợi. Tính năng này khá hữu ích, nhất là vào những ngày thời tiết oi bức, bạn sẽ giải khát tốt hơn mà không phải mở cửa nhiều. Chỉ với thao tác đơn giản là đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN với công nghệ vòng cung

Công nghệ làm lạnh vòng cung sẽ lưu thông khí lạnh đều hơn, hạn chế thổi hơi lạnh trực tiếp vào thực phẩm, hạn chế khô héo và đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra công nghệ này còn giúp cho việc làm sạch thuận tiện khi không gây đóng tuyết. Hơn nữa bạn sẽ kéo dài thời gian sử dụng lên tới của tuần mà thức ăn vẫn giữ được chất lượng cao.

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Multidoor HR4N7520DSWDXVN nổi bật khi có khả năng tiết kiệm điện cao. Cùng với đó là bảo quản tối ưu, trang bị nhiều ngăn chứa thông minh cùng hộc riêng biệt. Hơn nữa thiết kế hiện đại mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian và nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook