0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mạnh trên tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG 2 cánh ngăn đá trên

Ngày Đăng: 14:39 26/07/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG tuy mới được ra mắt trong hai năm nay nhưng đã đem đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng cũng như thiết kế.Mời bạn đọc bài viết dưới đây để thấy điểm mạnh của dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế với 2 cánh cùng ngăn đá trên tiện lợi hơn cho người sử dụng

Tủ lạnh Casper RT-258VG được thiết kế khá đơn giản với 2 cánh truyền thống cùng ngăn đá trên tiện lợi hơn cho người sử dụng. Cùng với thiết số lít 240 lít không quá lớn để phù hợp với nhiều gia đình có diện tích đặt tủ bị hạn hẹp và phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên.

Gia đình không cần lo lắng về vấn đề thiếu chỗ để bảo quản thực phẩm cho gia đình cũng như thực phẩm để phục vụ cho những bữa liên hoan tại gia hay các dịp họp mặt gia đình. Tủ lạnh Casper 2 cánh inverter 240 lít còn được thiết kế với màu sắc đơn giản nhẹ nhàng càng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian đặt tủ. Tuy tủ lạnh Casper mới được vào thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều khách hàng khó tính tin tưởng và lựa chọn tại Điện Máy Thiên Phú.

tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG

Những điểm mạnh được thiết kế trên tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG 2 cánh ngăn đá trên

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-258VG được trang bị bởi công nghệ inverter giúp máy nén được hoạt động êm ái không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình , đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Cùng với công nghệ inverter tủ lạnh Casper giá rẻ còn được tiết kiệm điện năng với mức tối đa giúp gia đình tiết kiệm được mức tiền điện đáng kể vào mỗi tháng. Nhiệt độ cũng được ổn định hơn, hơi lạnh được bao trùm lên tất cả các ngăn của của tủ lạnh để bảo quản thực phẩm tốt nhất và cho thời gian lâu nhất.

tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG

Tủ lạnh Casper inverter RT-258VG sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh được lan tỏa , luồn lách sâu vào các ngăn bao trùm lên toàn bộ không gian của tủ lạnh từ đó thực phẩm được bỏa quản trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Rau củ luôn tươi xanh không bị vàng úa làm mất đi giá trị dinh dưỡng của từng loại thực phẩm.

Trên ngăn đá thực phẩm động lạnh cũng được bảo vệ tốt hơn và cho thời gian lâu hơn mà vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon của từng loại . Ngoài ra tủ lạnh Casper ngăn đá trên còn được tích hợp bởi bộ lọc than hoạt tính mang đến khả năng loại bỏ hoàn toàn mùi thực phẩm khó chịu, Giúp thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

tủ lạnh Casper inverter 240 Lít RT-258VG

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-258VG với thiết kế tiện lợi cùng hệ thống ngăn kệ có thể dễ dàng kéo ra và lấy đồ và cất đồ đồ. Thực phẩm không bị để lẫn với nhau và lấy ra sử dụng nhanh gọn không tốn mất thời gian quá nhiều cho việc sắp xếp và lau dọn tủ lạnh.

Cùng với đèn LED được tích hợp ở phía trên cùng của ngăn mát trong tủ lạnh Casper giá rẻ RT-258VG giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát và sắp xếp phân chia từng loại thực phẩm. Từ đó các bữa ăn được các bà nội trợ chế biến nhanh chóng hơn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm hơn cho các thành viên của gia đình.

Nhìn chung tủ lạnh Casper inverter RT-258VG 2 cánh ngăn đá trên được thiết kế với kiểu truyền thống kết hợp với các công nghệ làm lạnh hiện đại nhằm tối ưu hóa việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn và cho thời gian lâu nhất mà vẫn giữ được độ tươi ngon của từng loại. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook