0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK)

Ngày Đăng: 13:21 30/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) hiện là một sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. Model này sở hữu kiểu dáng hiện đại, khả năng dự trữ đảm bảo và được tích hợp khá nhiều công nghệ khác nhay. Dưới đây sẽ là một số điểm đáng chú ý ở sản phẩm mà bạn nên quan tâm.

Thiết kế mặt gương đen với 2 cửa mở tiện lợi

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở chiếc tủ lạnh này đó là thiết kế khi nó được khoác lên mình một vẻ ngoài tương đối hoàn hảo. Bạn sẽ sử dụng dễ dàng với 2 ngăn và 2 cánh mở quen thuộc. Bên ngoài được phủ mặt kính hiện đại, cùng gam màu đen vô cùng mạnh mẽ và phần tay nắm thiết kế ẩn hai bên hông vô cùng ấn tượng.

Kích thước sản phẩm: 650 x1690 x 720 mm khá gọn gàng và bạn có thể bố trí ở hầu hết không gian từ phòng bếp gia đình cho tới những cửa hàng hay địa điểm kinh doanh. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sẽ mang tới sự hài hòa giúp căn phòng trở nên có sức hút hơn.

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK)
Thiết kế mặt gương đen cùng 2 cửa mở tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) dung tích 349 lít

Chiếc tủ này có dung tích khá đảm bảo 349 lít và phù hợp cho nhiều gia đình. Ngăn đá trên là 96 lít bên trong gồm có 1 khay kính và 2 kệ bố trí tại cánh tủ vô cùng tiện dụng. Nổi bật là khay lấy đá và có hệ thống làm đá tự động vừa an toàn, tiện dụng giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Ngăn mát ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) có dung tích 253 lít được trang bị nhiều khay kệ linh hoạt, dưới dùng là ngăn rau củ Vegetable thiết kế dạng kéo tiện lợi. Đảm bảo cung cấp độ ẩm và sự tươi ngon cho bạn dự trữ lâu dài. Hay thêm vào đó là ngăn chuyển đổi cũng có 4 chế độ giúp bạn điều chỉnh hiệu quả trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK)
Dung tích 349 lít
  • Chế độ cấp đông -12°C bảo quản đông lạnh, dự trữ đá viên, kem, trái cây đông lạnh,… tăng thêm không gian trữ đông thực phẩm.
  • Chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C bảo quản thịt, cá trong ngày và tiết kiệm thời gian giã đông mà có thể chế biến ngay.
  • Chế độ lạnh/thịt 1°C bảo quản các sản phẩm từ sữa, thịt, thực phẩm tươi ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Chế độ làm mát 3°C tăng thêm không gian trữ cho ngăn mát, dự trữ đồ uống, thức ăn ngắn hạn.

Tủ lạnh Hitachi có nhiều tính năng, công nghệ vượt trội

Một điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK), đó là sản phẩm này được tích hợp khá nhiều tính năng cũng như công nghệ khác nhau. Vì vậy những tiện ích và hiệu quả sử dụng mang lại sẽ rất cao.

Những điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK)
R-FVY480PGV0(GBK)

Đầu tiên là công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling vô cùng hiện đại giúp thực phẩm được làm lạnh tốt hơn, duy trì bảo quản lâu hơn. Có chế độ Quick Freezing giúp thực phẩm được cấp đông nhanh chóng hơn. Hay với chế độ Quick Cooling tăng cường công suất giúp làm lạnh nhanh hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh này còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt với công suất tiêu thụ chỉ ~ 1.01 kW/ngày nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco có thể thay đổi nhiệt độ linh hoạt. Chưa hết thì bộ lọc khử mùi Triple power được ứng dụng nhằm khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ.

Điểm đáng chú ý khác ở tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) đó là có tính năng làm đá tự động, trang bị đệm cửa chống nấm mốc, có khay thủy tinh chịu lực, đèn LED siêu sáng tiêu tốn ít năng lượng….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook